BTV VTV bán đấu giá áo Chelsea giúp bạn chữa ung thư


BTV VTV bán đấu giá áo Chelsea giúp bạn chữa ung thư

Tin Tức
TRUNG PHONG - Thứ tư, ngày 18-05-2016 - 10:35:24
Bình luận
Để giúp đỡ một người bạn bị mắc bệnh ung thư, mới đây MC - biên tập viên Quang Việt của Ban thể thao VTV đã quyết định bán đấu giá chiếc áo đấu Chelsea có chữ ký của các cầu thủ đội bóng này.
Trong chuyến bay tới Anh công tác tại CLB Chelsea cách đây không lâu, BTV Quang Việt đã may mắn xin được chữ ký của các ngôi sao John Terry, Cesc Fabregas, Pedro, Falcao, Eden Hazard cùng nhiều thành viên khác của đội bóng thành London. Với một người yêu bóng đá như Quang Việt thì chiếc áo này thực sự là một báu vật.

Tuy nhiên, khi biết tin một người bạn thân mắc bệnh ung thư hiểm nghèo, Quang Việt đã quyết định đem bán đấu giá chiếc áo này để giúp bạn có tiền chạy chữa thông qua trang cá nhân. Cuộc đấu giá sẽ diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 20/5.

Ngay sau khi tìm được chủ nhân cuối cùng của chiếc áo, toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được gửi tới cho người bạn bị ung thư của Quang Việt để giúp anh và gia đình điều trị bệnh. 

Không lâu sau bài đăng này của BTV Quang Việt, rất nhiều người đã hưởng ứng bằng các hình thức chia sẻ hay kêu gọi người thân cùng tham gia đấu giá. Chiếc áo có giá khởi điểm là 2.500.000 Đồng nhưng chỉ sau chưa đầy nửa ngày đăng, đã có người đưa ra mức giá 1.000 USD (trên 20 triệu Đồng). 

Các bạn muốn tham gia đấu giá chiếc áo đấu này có thể vào trang facebook của BTV Quang Việt <tại đây>

Mọi thông tin liên hệ với BTV Quang Việt xin liên lạc qua số điện thoại 0986540344 hoặc trao đổi thông qua trang cá nhân của BTV Quang Việt. 
Từ khóa ung thư Chelsea
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá