Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức và những sự bổ sung đáng chú ý ở giai đoạn 2 HPL-S11


Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức và những sự bổ sung đáng chú ý ở giai đoạn 2 HPL-S11

Tin Tức
MINH ANH - Thứ bảy, ngày 22-06-2024 - 22:05:56
Bình luận
Phan Văn Đức, Hồ Khắc Ngọc, Bùi Tiến Dũng,…sẽ góp mặt tại giai đoạn 2 Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 – Khu vực miền Bắc (HPL-S11).

Kết thúc giai đoạn 1 Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 – Khu vực miền Bắc (HPL-S11), các đội bóng bắt đầu cuộc chạy đua về mặt lực lượng. Những gương mặt có tên tuổi được bổ sung, thay thế vào danh sách thi đấu để tiếp tục cuộc đua. 

 

Đầu tiên về HG La Giang, đại diện Hà Tĩnh gây ấn tượng mạnh với việc điền tên tuyển thủ quốc gia Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức vào đội hình. Bên cạnh đó, Quang Tình, Nam “điện” và Đỗ Trọng Hải cũng góp mặt ở giai đoạn 2 HPL-S11.



Đội bóng xứ Nghệ khác cũng khiến khán giả bất ngờ với những cái tên như Đình Bắc, Đoàn Ánh, Lê Mạnh Dũng, Trần Đình Thắng và Võ Quốc Dân. Sự bổ sung trên hứa hẹn sẽ giúp Anh Pháp có đội hình vững chắc để chinh chiến ở những vòng đấu kế tiếp.

 

Không thua kém các đội bóng tân binh, TIG có sự phục vụ của chân chuyên Nguyễn Huy Hùng, Xuân Kiên và Ngọc Đức. Cùng với những gương mặt cũ, “những chiến binh rồng vàng” có thêm tự tin để nghêng chiến. 



Giai đoạn 2 HPL-S11 chứng kiến sự đổ bổ của hàng loạt cầu thủ nổi tiếng ở sân chơi 11 người. Tùng Anh mang đến giải đấu Hồ Khắc Ngọc, Khắc Khiêm và Lê Minh Tiến. Với mong muốn sớm trở lại cuộc đua, EOC chào đón màn tái hợp của Sầm Ngọc Đức, Tốn “say”, Minh Đức và Trọng Hiếu.

 

Đội bóng nhà băng SHB cũng có sự phục vụ trở lại của Hiếu “Hino”, Hoàng Sơn và nhân tố mới Phí Việt Anh. Về phía Thiên Khôi FC, đương kim vô địch VSC-S3 khu vực miền Bắc bổ sung thêm Văn Thuận và Quốc Quân.



Đang trong giai đoạn thăng hoa, Đại Từ tiếp tục được bổ sung sức mạnh khi Hiệp “châu”, Văn Đạt trở lại thi đấu. Đức “con” cũng được tin tưởng, góp mặt trong đội hình của đội bóng Thái Nguyên.

 

Với DTS, Phương “Vertu” có thêm nhiều đồng đội mới như Cao Xuân Đạt, Đình Thiệu, Phạm Văn Long, Hương “tabi” và Vũ Tiến Long. Đội bóng top 1 Phoenix cũng không nằm ngoài cuộc chơi, đội được Hoàng Trung Phong, Nguyễn Hữu Phúc, Vũ Hoàng Đắc và Hiếu “Xavi” tiếp thêm sức mạnh ở giai đoạn 2.




Việt Phương Đông khiêm tốn với hai cái tên là Văn Mậu và Trọng Kiệt. Cuối cùng là BIDV Quang Trung, những gương mặt trẻ tạm thời được rút ra và thay thế vào các chân sút nhiều kinh nghiệm. Đặng Bá Hà, Lê Ngọc Minh, Nguyễn Đức Tiến, Trần Minh Quang và Trần Thế Hoàng sẽ cùng BIDV chinh chiến.

 

Việc có thêm nhiều gương mặt mới chất lượng sẽ khiến Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 – Khu vực miền Bắc (HPL-S11) thêm phần cạnh tranh, kịch tính. Chờ đón màn thể hiện cũng những cầu thủ mới!

Từ khóa HPL-S11
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá