Bửu Ngọc, Tấn Trường, Phước Thạnh đá bóng gây quỹ vì học sinh nghèo


Bửu Ngọc, Tấn Trường, Phước Thạnh đá bóng gây quỹ vì học sinh nghèo

Sân đấu
BDPHUI.NET - Thứ bảy, ngày 03-10-2015 - 17:55:28
Bình luận
Khoảng 30 triệu đồng, 200 phần quà cùng nhiều nhu yếu phẩm khác là những món quà mà Bửu Ngọc, Tấn Trường, Phước Thạnh cùng rất nhiều cầu thủ khác đã quyên góp được từ giải bóng đá “Nghĩa tình quê hương” dành cho các em học sinh và bà con nghèo diễn ra tại xã Tân Phú Trung, huyện Châu Thành, Đồng Tháp.
Một số hình ảnh về giải đấu đầy ý nghĩa nhân văn này

Các cầu thủ Minh Hưng, thủ môn Bửu, Ngọc, Tấn Trường và người tổ chức giải đấu Hồ Phước Thạnh (từ phải qua trái) đã có những việc làm rất ý nghĩa. 

Cầu thủ Hồ Phước Thạnh (bên phải) cùng Nguyễn Ngọc Thương (trái) là nhà đồng tổ chức giải đấu 2 năm nay, đã được Chủ tịch xã Tân Phú Trung, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) - ông Nguyễn Văn Thảo ghi nhận.

Thủ môn Tấn Trường (phải) cũng là một người con của Đồng Tháp

Thủ môn Bửu Ngọc và Tấn Trường là những Mạnh thường quân tích cực nhất.

Hồ Phước Thạnh trao quà cho bà con.

Tham dự giải đấu diễn ra ngày 3 và 10/10, có 8 đội bóng được chia thành 2 bảng, bảng A: Doanh nghiệp Hùng Dũng (TP Vĩnh Long), Happy T&T (có các cầu thủ Phước Thạnh, Minh Hưng), Bình Định FC (Đức Lộc), Bửu Ngọc FC (Bửu Ngọc), Center Games (Tấn Trường); bảng B: Sân CNT Văn Mộc (Văn Mộc, Văn Hậu), Coffee Được Em 17 (Được Em, Công Thuận), Phố nướng Hàn Quốc (Minh Lợi, Văn Ngân), Trường Giang (Lai Vung), Star Bar (Cao Lãnh). 

Sáng nay (3/10), BTC giải bóng đá "Nghĩa tình quê hương" ước tính đã nhận được 30 triệu đồng, 200 phần quà và gạo dành cho các mảnh đời thiếu may mắn.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá