Ca sĩ Duy Khoa hát hay đá bóng cũng tài


Ca sĩ Duy Khoa hát hay đá bóng cũng tài

Tin Tức
THÙY LINH - Thứ hai, ngày 11-01-2016 - 18:05:26
Bình luận
Những năm trước đây, Duy Khoa được mọi người biết đến là chàng ca sĩ đoạt giải triển vọng của Sao mai Điểm hẹn 2008. Giọng ca chứa đầy tình cảm, sâu lắng đó giờ đây còn là cầu thủ của đội bóng đá phong trào DK Team.
Với mong muốn được thỏa sức theo đuổi niềm đam mê với môn thể thao vua, Duy Khoa đã cùng những người bạn của mình thành lập nhóm bóng đá phủi DK Team. Đội bóng được thành lập từ tháng 9 năm 2013, dưới sự dẫn dắt của HLV Đào Anh Đức, cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam.

Dù mới thành lập chưa lâu nhưng DK Team của ca sĩ Duy Khoa đã nhanh chóng trở thành một đội bóng phong trào chất lượng tại Hà Nội. Với lối đá thủ phản, kỉ luật chặt chẽ cùng với chiến thuật hợp lý, DK Team đã gây khó khăn cho nhiều đối thủ. DK Team gặt hái được những dấu ấn nhất định như Giải Nhì sân Nguyễn Huệ, về Nhì giải Hoàng Mai - HBT, giải Ba sân 168 Khuất Duy Tiến của Forumbongda…

DK Team vô địch M-Cup 2015
DK Team vô địch M-Cup 2015

Không chấp nhận chỉ dừng lại ở vị trí thứ 2, DK Team đã nỗ lực cố gắng vươn lên giành chức vô địch tại giải MIC Cup và M-Cup 2015. Với chức vô địch ở giải M-Cup, DK Team đã vinh dự đại diện cho bóng đá phong trào ở Việt Nam tới Thái Lan tranh giải M-Cup.  


DK Team trước khi lên đường sang Thái Lan thi đấu

“Cảm thấy rất tự hào khi là đội đại diện cho Việt Nam sang Thái Lan thi đấu. Do không nắm bắt được nhiều thông tin về các đội bóng cùng tham gia nên chúng tôi chỉ có cách cùng nhau luyện tập, chuẩn bị kĩ lưỡng và du đấu với tinh thần nỗi lực hết mình. Tuy nhiên với đội hình trẻ, tâm lý thi đấu còn chưa vững nên đội chỉ giành vị trí thứ 2”, ca sĩ Duy Khoa cho biết.

DK Team tại giải M-Cup International mini soccer 2015
DK Team tại giải M-Cup International mini soccer 2015

Là người của công chúng nên Duy Khoa luôn ý thức được sự nghiêm túc trong mọi việc. Với bóng đá cũng không ngoại lệ, anh luôn mong muốn xây dựng DK Team là một đội bóng mạnh và có uy tín. Trải qua nhiều khó khăn, khắc nghiệt, giờ đây, DK Team cũng đã xây dựng được cho mình một bản sắc riêng. Điều đặc biệt, dàn cầu thủ của họ đều là những người trẻ, hoàn toàn mới chứ không mượn người của những đội bóng khác. 

Với khả năng vừa công vừa thủ của mình, Duy Khoa đã chơi rất tốt ở vị trí hậu vệ phải. Đối với anh, HLV Đào Anh Đức vừa là một người bạn thân thiết, vừa là người mà anh rất yêu thích. Lối đá uyển chuyển, điệu nghệ và là một tiền vệ kiến thiết theo hình mẫu Zidane của Anh Đức đã khiến Khoa bị mê hoặc. Còn với bóng đá chuyên nghiệp, Duy Khoa dành tình cảm mến mộ đó cho Thành Lương. 


Dù rất bận rộn với công việc đi hát nhưng chàng ca sĩ của Sao Mai Điểm Hẹn 2008 luôn bố trí và thu xếp thời gian để có thể đi đá bóng ít nhất 2 buổi/ tuần. Với anh, đá bóng chính là cách để giảm mọi căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc. “Bóng đá là một thể thao đòi hỏi tính đồng đội cao và vận dụng nhiều kĩ năng của con người, từ sức mạnh đến sự khéo léo. Nó chính là môn thể thao giúp tôi có thể duy trì được sức bền, sự khỏe khoắn. Hơn thế nữa, bóng đá cũng đem lại những cảm xúc tuyệt vời cho người chơi”, Duy Khoa chia sẻ.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá