Ca sĩ Lý Hải, Viết Quang, Phạm Trưởng đồng hành cùng nỗi đau của Phát


Ca sĩ Lý Hải, Viết Quang, Phạm Trưởng đồng hành cùng nỗi đau của Phát

Ảnh đẹp
THỦY NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 29-06-2018 - 20:13:09
Bình luận
23 triệu đồng là số tiền thu được sau trận giao hữu giữa Chân Tình 308 FC và Geleximco FC nhằm chia sẻ với Dương Trần Tấn Phát, cậu bé người quê ở Bến Tre đang bị ung thư máu.

Bất chấp trời mưa, Chân Tình 308 FC và Geleximco FC đã có cuộc so giày đầy nhân văn trên sân vận động quân khu 7 (TP.HCM). Tham gia trận đấu này còn cón những cầu thủ đặc biệt như ca sĩ Lý Hải, Phạm Trưởng, Lương Viết Quang, Đường Tuấn Khang, siêu mẫu Thanh Thức,... Số tiền 23 triệu đồng thu về sau trận đấu không quá lớn, nhưng đó thực sự là món quà tinh thần để cậu bé mới 13 tuổi Dương Trần Tấn Phát chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo của mình.

“Xin được chân thành cám ơn bầu Hạnh, bầu Toàn, các anh em ca sỹ, cầu thủ cùng chung tay để hỗ trợ, chia sẻ với em Phát. Đây thực sự là sự động viên ý nghĩa dành cho em ấy trong thời điểm khó khăn hiện tại. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự chia sẻ với những anh em, bạn bè để giúp đỡ Phát trong thời gian tới bởi với em ấy, trước mắt sẽ là một cuộc chiến rất dài”, Messi Cua (Nguyễn Trần Quốc Thịnh), người khởi xướng trận đấu chia sẻ.

Một số hình ảnh về trận đấu
















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá