Ca sĩ Phạm Trưởng gia nhập Tona.T FC đối đấu với Bưng Biền


Ca sĩ Phạm Trưởng gia nhập Tona.T FC đối đấu với Bưng Biền

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 16-03-2018 - 20:12:57
Bình luận
Ca sĩ Phạm Trưởng và bầu Hạnh của Chân Tình 308 FC đã góp mặt trong cuộc so giày giữa Tona.T FC và Bưng Biền FC diễn ra trên sân bóng 230 Tân Sơn (Tân Bình, TP.HCM)
Bưng Biền FC của cựu tuyển thủ U20 Việt Nam - Hồ Phước Thạnh đã chơi trên chân khi sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ trẻ và “nhẹ cân” hơn Tonat FC, vốn rất có nhiều nhà vô địch về... cân nặng. Khi tỷ số đã là 4-1, đội bóng đến từ xứ sen hồng do bầu Phúc “trắng” sáng lập, đã chơi thứ bóng đá trình diễn với những pha ban bật theo kiểu tiki-taka. Đến lúc này, Tonat FC buộc phải đẩy cao đội hình để chơi tấn công và họ đã “vượt lên chính mình” khi có một màn rượt đuổi, để rồi kết thúc trận đấu với tỷ tỷ số 8-8 (phát - phát).

Như đã đề cập, trận đấu “tao nhã” nói trên có sự tham dự của ca sĩ Phạm Trưởng và ông bầu Hạnh đến từ đội bóng của Nghệ sĩ Chân Tình 308 FC. Bên phía Tonat FC còn có sự góp mặt của Dũng “nhây” - vốn là cựu cầu thủ Quân Khu 4; cựu cầu thủ U18 Hà Tĩnh- người  từng vô địch U18QG là Lê La Thăng (tức Thắng hói), ngôi sao trường lái Mai Anh Đức, chiến tướng Huỳnh Anh Tuấn, Tịnh Torres, Tô Nát, Đào Dũng, Sang “Mr Tea”,  Hoàng đám, Cường “Phạm Hùng”... “Một trận đấu vui vẻ dành cho những cầu thủ “nặng ký” rất chất lượng. Thật vui khi đứng bên kia chiến tuyến để so giày với một ngôi sao của công chúng như Phạm Trưởng. Hy vọng rằng, chúng tôi sẽ gặp lại nhau để được chém gió, uống vài ly bia nhạt, chia sẻ về công việc về gia đình”, bầu Phúc trắng tỏ ra rất hào hứng.

Phạm Trưởng cũng có những cảm xúc đặt biệt về trận đấu đặc biệt này. Ca sĩ của Trang Giấy Trắng bày tỏ: “Sau những giờ làm việc mệt mỏi được tham gia những trận đấu với anh em Tonat FC cùng Bưng Biền giúp cho cái đầu thoải mái hơn. Tỷ số đôi khi không quan trọng lắm. Quan trọng khi kết thúc trận đấu, thần thái anh em cầu thủ ai cũng tốt. Điều đó còn quý hơn bất kỳ thang thuốc bổ nào”.

Một số hình ảnh đáng chú ý về trận đấu "siêu kinh điển" này












Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá