Ca sĩ Tuấn Hưng cùng HAT về Bắc Giang đá bóng từ thiện


Ca sĩ Tuấn Hưng cùng HAT về Bắc Giang đá bóng từ thiện

Tin Tức
HOÀNG VINH ĐÌNH. ẢNH: KEVIN PHẠM - Thứ hai, ngày 23-10-2017 - 14:33:53
Bình luận
Chiều ngày 21/10,CLB HAT do ca sĩ Tuấn Hưng làm chủ tịch kiêm đội trưởng đã có chuyến hành quân về Bắc Giang để thi đấu từ thiện và đối thủ của họ là đội chủ nhà Thanh Niên Công An Bắc Giang.
Trận đấu diễn ra trên sân trường 2,thành phố Bắc Giang. Đây là trận đấu đầu tiên trong chuỗi trận bóng kêu gọi ủng hộ “Hướng về miền Trung” do ca sĩ Tuấn Hưng đứng ra phát động.  Được sự ủng hộ của chính quyền địa phương,trận đấu đã được diễn ra dưới sự chứng kiến của khoảng 1 ngàn khán giả.
Trong đó có những vị khách quý như Đại tá Phan Mạnh Thường Giám đốc Công An tỉnh Bắc Giang;đồng chí Từ Minh Hải phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang;đồng chí Ngụy Văn Tuyên bí thư Tỉnh Đoàn Bắc Giang....

Hai đội đã có trận đấu giao hữu đầy ý nghĩa

Với không khí vô cùng hào hứng trận đấu giao hữu đã được diễn ra với nhiều pha bóng đẹp mắt. Dàn cầu thủ chất lượng của HAT với nhiều tên tuổi như: Cường Trắng,Việt con,Tuấn bệu,Thành Tín và đặc biệt là đội trưởng Tuấn Hưng đã có nhiều pha tấn công đẹp mắt khiến khán giả rất thích thú khi được chứng kiến. Bên phía đội chủ nhà cũng không hề thua kém,do là các các bộ chiến sĩ công an được đào tạo chuyên nghiệp nên thể lực cũng như chuyên Môn cộng với lợi thế sân nhà đã khiến đội TN Công An Bắc Giang nhập cuộc sòng phẳng với HAT và còn có bàn thắng dẫn trước. 

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 3-3 làm hài lòng tất cả mọi người có mặt trên sân bởi họ được theo dõi một trận đấu fair play với tinh thần thể thao mã thượng với nhiều 6 bàn thắng,trong đó Thành Tín(HAT) và Toàn Thắng(Công An Bắc Giang) mỗi người có cho riêng mình 1 cú đúp. 

Điều đặc biệt ý nghĩa là chương trình từ thiện đã thành công với tổng số tiền thu được là 32 triệu đồng kết thúc một buổi chiều ý nghĩa với bà con tại thành phố Bắc Giang. Số tiền này sẽ được đoàn thiện nguyện chuyển tận tay đến những bà con miền Trung sau khi CLB HAT hoàn thành chuỗi trận từ thiện Hướng về miền Trung

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRẬN ĐẤU


Ca sĩ Tuấn Hưng được đội chủ nhà đón tiếp khá chu đáo


Đại diện hai đội bóng tặng hoa và có những chia sẻ ý nghĩa trong trận đấu từ thiện

Hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm

Ca sĩ Tuấn Hưng xuất trận


Cầu thủ hai bên đã cống hiến trận đấu đầy ý nghĩa với tỷ số 3-3









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá