Ca sĩ Tuấn Hưng quyên góp được hơn 242 triệu đồng ủng hộ ngư dân Hà Tĩnh


Ca sĩ Tuấn Hưng quyên góp được hơn 242 triệu đồng ủng hộ ngư dân Hà Tĩnh

Tin Tức
HOÀNG HIPP - ẢNH: KEVIN PHẠM - Thứ bảy, ngày 07-05-2016 - 23:43:52
Bình luận
Ca sỹ Tuấn Hưng và những người bạn của anh đã quyên góp được 242 triệu 500 nghìn đồng để giúp đỡ ngư dân Hà Tĩnh.
Những ngày gần đây, qua các phương tiện thông tin đại chúng, chúng ta đã biết đến những bà con ngư dân khu vực Vũng Áng - Hà Tĩnh đang gặp rất nhiều khó khăn cuộc sống. Để sẻ chia với thiệt hại kinh tế mà bà con phải gánh chịu, ca sĩ Tuấn Hưng đã kêu gọi trên Facebook để cộng đồng chung tay ủng hộ đồng bào. Lời kêu gọi của ca sĩ "Nắm lấy tay anh" đã được đông đảo bạn bè và cộng đồng hưởng ứng. Trong vòng mấy ngày ngắn ngủi, số tiền nam ca sĩ này quyên góp được đã lên đến con số 160 triệu 500 nghìn đồng (qua chuyển khoản và tiền mặt).



Ngày 7/5, đoàn thiện nguyện do ca sĩ Tuấn Hưng dẫn đầu cùng với CLB HAT và những người bạn đã có chuyến đi Hà Tĩnh nhằm mục đích đá bóng từ thiện, cũng như kêu gọi thêm những tấm lòng hảo tâm, để tận tay trao tiền ủng hộ cho đồng bào hoạn nạn. Vào lúc 17h30 ngày 7/5, trận giao hữu được diễn ra với sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả Sơn Tây, Hương Sơn, Hà Tĩnh. Trận đấu đã kết thúc với tỉ số 1-1 với nhiều pha bóng hấp dẫn nhưng rất fair play làm hài lòng những người đến sân theo dõi. 


Tổng số tiền 82 triệu được quyên góp ngay tại sân, cộng với con số 160 triệu 500 nghìn đồng mà ca sỹ Tuấn Hưng kêu gọi trước đó đã cho ra con số rất ấn tượng: 242 triệu 500 nghìn đồng. Đây là sự sẻ chia vô cùng ý nghĩa với những ngư dân đặc biệt khó khăn tại các xã Thạch Kim, (Lộc Hà-Hà Tĩnh), xã Kỳ Lợi (Kỳ Anh-Hà Tĩnh). Ngay sáng 8/5, ca sĩ Tuấn Hưng sẽ cùng đoàn thiện nguyện trao trực tiếp số tiền tận tay bà con.



Từ khóa Tuấn Hưng HAT
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá