Ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức giải tứ hùng vì các em nhỏ bị bệnh tim


Ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức giải tứ hùng vì các em nhỏ bị bệnh tim

Tin Tức
HOÀNG VINH - Thứ hai, ngày 02-05-2016 - 08:57:56
Bình luận
Cúp bóng đá tứ hùng - Vì một trái tim của bé sẽ được ca sỹ Tuấn Hưng và những người bạn tổ chức tại sân bóng Đại học cảnh sát, phường Tân Phú, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 17h00 ngày 3/5/2016.
Chào mừng ngày Giải Phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao Động 1/5, trên tinh thần giao lưu đoàn kết giữa 2 miền Nam - Bắc, ca sỹ Tuấn Hưng đã chọn ra 4 đội bóng tham gia giải đấu gồm: 2 đại diện của thành phố HCM là CLB FPT thành phố HCM và đội bóng của Viện Đại Học Y Dược Tp HCM. 2 đại diện đến từ thủ đô Hà Nội là CLB HAT do ca sĩ Tuấn Hưng làm chủ tịch kiêm đội trưởng, đội bóng của những trận cầu từ thiện ý nghĩa và E.O.C, đội bóng được mệnh danh là PSG của phủi Hà Nội với nhiều danh hiệu lớn đạt được trong năm 2015.  

Cúp bóng đá tứ hùng - Vì một trái tim của bé sẽ thi đấu theo thể thức sân 7 người, chia 2 cặp bán kết chọn 2 đội thắng tranh chức vô địch

Ca sỹ Tuấn Hưng rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội

Đây hứa hẹn là một giải bóng đá hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao, đáng được chờ đợi trong dịp nghỉ lễ. Giải đấu mang ý nghĩa cao cả kêu gọi sự sẻ chia của cộng đồng với các em nhỏ đang phải chống chọi với bệnh tim quái ác. Cúp bóng đá tứ hùng - Vì một trái tim của bé sẽ thi đấu theo thể thức sân 7 người, chia 2 cặp bán kết chọn 2 đội thắng tranh chức vô địch.

Ca sỹ Tuấn Hưng và những người bạn ủng hộ bà con nghèo ở Sầm Sơn

Ca sỹ Tuấn Hưng và ông bầu Ngô Đình Diệm của EOC tham gia công tác xã hội ở Bắc Giang

Ngày 7/5, ca sỹ Tuấn Hưng sẽ cùng với đội bóng HAT và những người bạn của anh như nhạc sỹ Hồ Hoài Anh , nhạc sỹ, ca sỹ Tú Dưa, ca sỹ Khắc Việt, Vũ Duy Khánh... sẽ có mặt tại Hà Tĩnh để tham gia các hoạt động xã hội, thi đấu bóng đá… ủng hộ những người dân Hà Tĩnh gặp những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá