Ca sĩ Tuấn Hưng và HAT thi đấu giao hữu ở Sầm Sơn


Ca sĩ Tuấn Hưng và HAT thi đấu giao hữu ở Sầm Sơn

Tin Tức
HOÀNG VINH - Thứ năm, ngày 21-04-2016 - 13:56:44
Bình luận
Ngày 22/4/2016, ca sĩ Tuấn Hưng và HAT sẽ thi đấu giao hữu ở Sầm Sơn với đội bóng địa phương FC Family.
Phải đến tối ngày 23/4/2016, Lễ hội du lịch biển Việt Nam tại Sầm Sơn mới khai mạc để chào đón một mùa hè sôi động. Tuy nhiên, ngay trước đó 1 ngày (22/4), người dân Sầm Sơn sẽ được đón chào một sự kiện vô cùng đặc biệt: Đội bóng HAT do ca sĩ Tuấn Hưng làm chủ tịch kiêm đội trưởng sẽ có trận giao hữu từ thiện gặp đội chủ nhà FC Family tại sân cỏ nhân tạo Sơn Quy, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hoá vào lúc 16h.

Ca sỹ Tuấn Hưng rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Với đội hình mạnh nhất gồm các ngôi sao phủi hàng đầu tại Thủ đô như: trung vệ Cường "Trắng", Khánh "Alves", Việt "con", Hiệp "cóc", thủ môn Long "xỳ",... HAT sẽ đối đầu với FC Family, CLB giàu truyền thống hàng đầu Sầm Sơn. Đây hứa hẹn là một trận cầu hấp dẫn với tính cống hiến cao. Trận đấu cũng sẽ có sự xuất hiện của nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á 2013: Đỗ Kim Phúc với màn biểu diễn đặc sắc đã làm nên tên tuổi của anh.

Ca sỹ Tuấn Hưng rất đam mê bóng đá và anh thi đấu rất kỹ thuật

FC Family là đội bóng phong trào rất mạnh ở Sầm Sơn

Ca sỹ Tuấn Hưng và Tuấn Chinh, đội trưởng 
FC Family

Mục đích cao cả của trận đấu là kêu gọi những tấm lòng hảo tâm chung tay cùng 2 đội bóng để gây quỹ ủng hộ cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương. Một việc làm vô cùng ý nghĩa mà bóng đá phong trào đem đến cho cộng đồng, điều này còn ý nghĩa hơn rất nhiều kết quả thắng thua giữa hai đội bóng có chất lượng cầu thủ rất cao này.
Từ khóa HAT
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá