Khai mạc HPL-S11: Đại Từ khởi đầu rực rỡ, tân binh TIG tạo bất ngờ


Khai mạc HPL-S11: Đại Từ khởi đầu rực rỡ, tân binh TIG tạo bất ngờ

Tin Tức
MINH ANH - Thứ hai, ngày 13-05-2024 - 09:50:40
Bình luận
Chiều ngày 12.5, Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 – Khu vực miền Bắc (HPL-S11) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội.

Tâm điểm của vòng 1 Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 – Khu vực miền Bắc (HPL-S11) là màn đối đầu giữa Đại Từ và SHB. Đây là lần thứ hai cả hai đội gặp nhau ở lượt trận khai mạc HPL. Và một lần nữa đương kim vô địch VPL-S5 khiến đội bóng nhà băng “ôm hận”. 

 

Đoàn quân của coach Duy “vẹo” với những sự bổ sung chất lượng như Phi “Cà Mau”, K’Công,… đã có trận ra quân ấn tượng. Bên cạnh đó, sự xuất sắc của thủ thành Đức “tỉn” cũng là yếu tố quan trọng giúp Đại Từ có được chiến thắng. Dù rất nỗ lực trong việc tìm kiếm bàn thắng, nhưng SHB vẫn vô duyên với khung thành của Đức “tỉn”. Chung cuộc, Đại Từ giành chiến thắng 5-2 trước SHB. 



Vào HPL-S10, đội bóng đến từ Thái Nguyên cũng thắng 2-1 trước đội bóng nhà băng. Cùng giờ, Thiên Khôi FC và HG La Giang cũng mang đến một trận đấu “ngang tài ngang sức”, căng thẳng đến những phút cuối cùng. 

 

HLV Thắng “Xavi” và các học trò có bàn thắng vào cuối hiệp 1 nhờ công của Claudecir Junior. Tuy nhiên, lợi thế không giữ được kết trận đấu, đội bóng nhà đất ngậm ngùi chia điểm khi Thế Vinh đưa bóng vào lưới nhà, san bằng tỷ số cho HG La Giang. 



Ở lượt đấu sớm, bất ngờ đã xảy ra khi Tùng Anh sảy chân trước tân binh TIG. Sự xuất sắc của Giang Nguyên Công đã đẩy Tùng Anh vào thế khó. Dù bổ sung thêm những gương mặt nổi bật từ miền Nam, nhưng đoàn quân của coach Thành “đen” chưa có một trận đấu tốt, nhận thất bại 1-3. 

 

Chơi ngang ngửa với Việt Phương Đông trong hiệp 1, nhưng BIDV Quang Trung lại không thể giữ vững thế trận trong hiệp 2. Bàn thắng của Duy Nam đã khơi dậy tinh thần cho Việt Phương Đông, giúp đội “thừa thắng xông lên”. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 cho Long “thổ” và các đồng đội. 



Với lượt đấu cuối, mưa lớn ảnh hưởng khá nhiều đến mặt sân, nhưng các đội đã cống hiến hiến mình, mang đến những phút giây hấp dẫn, kịch tính. Trong khi EOC chia điểm cùng DTS, Phoenix khởi đầu thuận lợi, giành được 3 điểm từ tay Anh Pháp.

Từ khóa HPL-S11
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá