Khởi tranh Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024


Khởi tranh Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024

Tin Tức
MINH ANH - Thứ tư, ngày 08-05-2024 - 16:44:13
Bình luận
Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5) chính thức khởi động mùa giải mới, bắt đầu với khu vực miền Bắc (HPL-S11) ngày 12.5.

Sáng 8.5, Lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5) đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Bia Saigon đồng hành cùng giải đấu được chờ đợi nhất với vai trò là Nhà tài trợ chính, tiếp tục chung tay mang đến những cột mốc quan trọng trong sự phát triển của loại hình bóng đá 7 người ở Việt Nam như đã được khẳng định trong suốt 2 năm qua.

 

Bước sang mùa giải thứ 5, Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5) sẽ diễn ra tại 3 khu vực gồm: Khu vực miền Bắc HPL-S11 (Hanoi Premier League - Season 11) tại Hà Nội; Khu vực miền Nam SPL-S6 (Saigon Premier League - Season 6) tại TP.HCM cùng các tỉnh lân cận và khu vực miền Tây; Khu vực miền Trung và Tây Nguyên ĐPL-S3 (Daklak Premier League - Season 2) tại Đắk Lắk.



Phát biểu tại buổi ra mắt, Ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Việt, Trưởng BTC giải chia sẻ: “Trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, vẫn nhận được sự đồng hành của Bia Saigon cho mùa giải 2024 như đã cam kết với trách nhiệm cộng đồng. Tôi tin tưởng rằng với sự hỗ trợ và đồng hành lâu dài của Bia Saigon, chúng ta sẽ tiếp tục “phá vỡ giới hạn cùng nhau” để đưa bóng đá 7 người tại Việt Nam phát triển lên những tầm cao mới…”.

 

Về phía nhà tài trợ chính, đại diện Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – NGK Sài Gòn cho biết: “Đồng hành cùng Vietfootball trong suốt 2 năm qua và chứng kiến những tác động tích cực mà giải đấu mang lại, chúng tôi càng hiểu rõ tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng những giải đấu phong trào chuyên nghiệp ở các địa phương đối với sự phát triển của cộng đồng và cả việc tìm kiếm và phát triển tài năng thể thao từ trong cộng đồng. Là một thương hiệu quốc gia, Bia Saigon sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều sáng kiến mang lại thay đổi tích cực lan tỏa trên cả nước".



Xuất hiện tại Lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5), Quả bóng vàng Đỗ Hùng Dũng đánh giá cao chất lượng chuyên môn và không khí: “Tôi thấy đây thực sự là một sân chơi tuyệt vời. Khán giả đông và không khí rất tuyệt vời. Chất lượng chuyên môn cũng là điều bản thân tôi bất ngờ, khi các cầu thủ sân 7 chơi bóng rất hay, kĩ năng tốt và mảng miếng đa dạng. 

 

Với sự đồng hành của Bia Saigon, tôi thấy hệ thống giải của VietFootball cũng như phong trào đang ngày càng tốt lên và được nâng tầm theo từng năm. Chất lượng chuyên môn tốt, tạo ra ảnh hưởng và giải đấu có đời sống, có cả một cộng đồng…, thông qua các kênh truyền thông và có sức lan tỏa khắp các địa phương trong cả nước. Thậm chí còn có giải quốc tế cho các đội trong khu vực, đó là tín hiệu rất mừng cho sự phát triển của bộ môn bóng đá 7 người ở Việt Nam".



Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPl-S5) sẽ mở đầu với Khu vực miền Bắc (HPL-S11), khởi tranh từ ngày 12.5 trên Sân bóng Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai.


Từ khóa HPL-S11 VPL-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá