Cả SPL-S6 trông cậy vào Bảy Núi FC


Cả SPL-S6 trông cậy vào Bảy Núi FC

Tin Tức
H.T. - Thứ tư, ngày 03-07-2024 - 16:26:13
Bình luận
Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (SPL-S6) trở lại vào cuối tuần này, với lịch thi đấu vòng 7 và vòng 8 được “dồn toa” tổ chức chiều thứ 7 (ngày 6-7) và chủ nhà (ngày 7-7). Nhưng có lẽ, mọi sự chú ý sẽ dồn vào cặp đấu giữa An Biên FC và Bảy Núi FC tại vòng 8.

An Biên FC đang thể hiện sức mạnh vượt trội với chuỗi 6 trận thắng từ đầu giải đấu, qua đó giành 18 điểm tuyệt đối. Song, để bình luận thầy trò Tuấn Anh “Gấu” không có đối thủ tại SPL-S6 thì chưa hẳn đã đúng. Bởi trong 5 vòng đấu có lại, có lẽ Bảy Núi FC đang nhận được kỳ vọng trở thành nhân vật có thể cản đường của các nhà đương kim vô địch. Đại diện đến từ An Giang đang  có phong độ cao khi xếp thứ 2, kém 3 điểm so với đội đầu bảng An Biên FC. 



Đặc biệt mặt trận tấn công công của Bảy Núi FC được giới chuyên môn đánh giá cao, khi đã ghi đến 9 bàn thắng trong 3 trận đấu thuộc tháng 6. Sự đa dạng còn nằm ở chỗ bất cứ vị trí nào của đội bóng bầu Thạch đều có thể lập công, như hậu vệ chạy cánh Hữu Tài, Hồng Uôl, tiền vệ Quý “Kante” đến cặp tiền đạo Giang “Nấm” và Tài “đen”.

Theo lịch, An Biên FC và Bảy Núi FC đụng độ nhau tại vòng 8 và nếu không có biến cố nào xuất hiện tại vòng 7 thì cặp đấu đấu giữa hai đội được xem “chung kết” mùa giải. Bởi cái hay của SPL là nếu có hai đội trở lại bằng điểm nhau thì tính kết quả đối đầu để phân định thứ hạng. Tức 3 điểm trước An Biên FC sẽ giúp Bảy Núi FC hâm nóng cuộc đua vô địch cho ba vòng đấu còn lại. Có lẽ đây là điều mà phần đông giới điệu mộ hy vọng để mùa giải trở nên hấp dẫn hơn. Còn nếu đội bóng của bầu Thạch thất bại hay thậm chí chỉ có kết quả hòa thì gần như cuộc chơi đã ngã ngũ. 



Kỳ vọng song cũng trở thành áp lực với đội bóng của bầu Thạch. Bởi như đã chia sẻ, cuối tuần này các CLB phải đối diện với mật độ thi đấu hai ngày/hai trận. Vòng 7, Bảy Núi FC đương đầu với Thép Việt Thắng. Những sự thay đổi về mặt con người đã giúp Thép Việt Thắng được hưởng niềm vui chiến thắng đầu tiên, và với thầy trò Bảo “lép” mỗi trận đấu còn lại đều như “chung kết” cho mục tiêu trụ hạng.

Bảy Núi FC hướng đến chiến thắng tại vòng 7 để hâm nóng cho địa chiến với An Biên FC sau đó một ngày, nhưng Thép Việt Thắng cũng quyết  tâm không kém. Lúc này, HLV Huỳnh Văn Tính cùng cộng sự phải tính bài toán về nhân sự, quan trọng phải làm sao phân phối thể lực đều cho các cầu thủ. Chắc chắn, Quý “Kante” cùng đồng đội phải căng sức đá với Thép Việt Thắng, nhưng vẫn hướng đến mục tiêu kép là đảm bảo được quân số gặp An Biên FC.

“Các cầu thủ Bảy Núi FC với tinh thần đoàn kết cùng những nỗ lực phi thường đã giành được kết quả vượt xa kỳ vọng đề ra. Nên khi hoàn thành mục tiêu trụ hạng ngay giai đoạn I, chúng tôi không đặt nặng thành tích huy chương, nhưng toàn đội phải được kết quả tốt nhất qua mỗi trận đấu của phần còn lại SPL-S6. Sau giai đoạn I, tôi đã họp với ban huấn luyện và mọi người cùng chỉ ra vấn đề phòng ngự cần phải cải thiện, trách tình trạng mỗi trận để thủng lưới 2-3 bàn thua. Muốn nghĩ đến chiến thắng trước mắt không được nhận bàn thua”, bầu Thạch chia sẻ. 

Từ khóa SPL-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá