Ca sỹ Bằng Kiều đọ giày cùng các nghệ sỹ Hà Nội


Ca sỹ Bằng Kiều đọ giày cùng các nghệ sỹ Hà Nội

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 03-03-2016 - 20:29:07
Bình luận
Chiều ngày 3/3, ca sỹ Bằng Kiều đã có màn so tài đá bóng với các nghệ sỹ Hà Nội trước thềm Giải bóng đá văn công Hà Nội - Cúp Con Công 2016. Đội Dr.BassLead có sự bổ sung của Bằng Kiều đã xuất sắc cầm hòa 5-5 với đội Anh hùng đàn phím.
Trận giao hữu giữa Đội Dr.BassLead và Anh hùng đàn phím là cơ hội quý báu để hai đội rà soát lực lượng trước khi bước vào giải Giải bóng đá văn công Hà Nội - Cúp Con Công 2016, khai mạc vào ngày 14/3 tới. Đội Dr.BassLead gồm rất nhiều những nghệ sỹ gạo cội như nhạc sỹ Tuấn Nghĩa, nghệ sỹ Hùng Fit, tay trống Bình Tây (ban nhạc Anh em), tay trống Hoàng Kẹ (ban nhạc Đồng Đội). Trong khi đó, đội Anh hùng đàn phím có lực lượng trẻ và khỏe hơn với những cầu thủ trụ cột như Thuận Doremon, nhạc sỹ An Hiếu, nghệ sỹ Tuấn Hùng, nghệ sỹ Lê Công Luật... 

Trận giao hữu diễn ra rất cởi mở và sôi động

Đã có khá đông khán giả tới sân theo dõi trận so tài giữa 2 đội bóng nghệ sỹ. Dù không vào sân thi đấu, nhạc sỹ, ca sỹ Tú Dưa vẫn có mặt cùng với người đàn anh là ca sỹ Bằng Kiều để cổ vũ cho các nghệ sỹ. Ca sỹ Bằng Kiều đến muộn vì bận chút việc riêng và anh chỉ vào sân ở trong hiệp 2. 

Ca sỹ Bằng Kiều đến sân muộn hơn so với các nghệ sỹ

Nhạc sỹ, ca sỹ Anh Tú (trái) đến sân cổ vũ cho Bằng Kiều và các nghệ sỹ

Bằng Kiều vào sân ở hiệp 2, sát cánh cùng nhạc sỹ Tuấn Nghĩa trên hàng công của đội Dr.BassLead

Với đội hình trẻ khỏe hơn, đội Anh hùng đàn phím liên tục có những bàn thắng đẹp mắt nhờ sự xuất sắc của các cá nhân như Thuận Piano, Bảo Anh, Trung Vũ, Tuấn Hùng , Lê Công Luật. Nhưng đội Dr.BassLead thi đấu rất kiên cường và bằng kinh nghiệm của mình, họ đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số rất ấn tượng. Liên tiếp những bàn thắng của các lão tướng Hùng Fit, Quốc Bình... đã giúp Dr.BassLead gỡ hòa 5-5. Dù không ghi bàn trong trận đấu này nhưng ca sỹ Bằng Kiều cũng đã chơi rất hay với những pha chuyền bóng thông minh và những cú sút xa rất nguy hiểm. 

Nhạc sỹ Thuận Doremon, đồng tác giả bài hát Ngày em quay lại với nhạc sỹ Tú Dưa, đã ghi bàn cho đội Anh hùng đàn phím

Nhạc sỹ An Hiếu chỉ huy hàng thủ của
đội Anh hùng đàn phím khá tốt

Tay trống Bình Tây (giữa) có pha chuyền bóng rất thông minh cho nghệ sỹ Hùng Fit ghi bàn

Nghệ sỹ Hùng Fit (phải) ăn mừng bàn thắng với tay trống Hoàng Kẹ bên đội Dr.BassLead

Ca sỹ Bằng Kiều (số 12) có pha sút phạt chệch cột dọc trong gang tấc

Trận đấu càng trở nên hấp dẫn hơn với phần bình luận bóng đá rất dí dỏm của ca sỹ Tuấn Hiệp. Tỷ số hòa 5-5 đủ làm hài lòng cả 2 đội trước khi đôi bên sẽ bước vào Giải bóng đá văn công Hà Nội - Cúp Con Công 2016 vào ngày 14/3 tới. Đây là sân chơi thể thao dành cho giới văn nghệ sỹ hiện đang công tác, học tập tại Hà Nội. Sân chơi phi lợi nhuận này được tổ chức với mục đích tạo ra cầu nối gắn kết anh chị em văn nghệ sỹ trong nhiều lĩnh vực hoạt động, giao lưu, học hỏi cũng như xây dựng thêm nhiều mối quan hệ về cuộc sống và nghề nghiệp. 

Ca sỹ Tuấn Hiệp đảm trách vai trò BLV bóng đá rất tốt

Năm nay sẽ là mùa giải thứ 2, giải được tổ chức. Mùa trước giải được tổ chức từ ngày 28/5-30/9/2015 với tên gọi GIẢI BÓNG ĐÁ NHẠC CÔNG HÀ NỘI LẦN 1. Năm nay, giải sẽ diễn ra từ 14/3 đến 7/6 tại sân vận động 88 Lê Văn Lương kéo dài (đường Tố Hữu mới ). Thi đấu theo thể thức sân 7 người, áp dụng bộ luật bóng đá mini do Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (VFF) ban hành.

Nhạc sỹ Tuấn Nghĩa (tác giả bài hát Hãy trả lời em được ca sỹ Lệ Quyên biểu diễn rất thành công) chăm chú xem các đồng đội thi đấu
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá