Cán Cris, họng súng trong tay áo của Ocean


Cán Cris, họng súng trong tay áo của Ocean

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 18-05-2017 - 23:26:00
Bình luận
Chiều thứ Bảy tuần này (20/5/2017), Ocean sẽ chạm trán BIDV Quang Trung trong trận chung kết Sudico Cup 2017. Một trong những cầu thủ đang được các CĐV Ocean kỳ vọng nhất giúp đội nhà giành chiến thắng chính là Đại Cán, tức Cán Cris.

Ở trận bán kết gặp Văn Minh, Cán Cris và Tú "thổ" là 2 ngôi sao thi đấu nổi bật nhất trong đội hình của Ocean. Tú "thổ" đã lập 1 siêu phẩm rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, còn Cán Cris vào sân trong hiệp 2 và “đánh phá” tan hoang hàng thủ Văn Minh với 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo (cho Công Huy lập công) cùng hàng tá những tình huống hãm thành đối phương. 

Highlight Ocean 3-3 (pen 4-3) Văn Minh (bán kết Sudico Cup 2017)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Thậm chí sau khi ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho đội nhà, anh còn có pha đi bóng độc diễn bên cánh phải rồi chuyền bóng cho Trung "nhóc" suýt nữa ghi bàn nâng tỷ số lên 4-3. Hòa 3-3, hai đội buộc phải phân định thắng thua bằng thi đá luân lưu 6 mét và Cán Cris đã thực hiện thành công quả đá luân lưu, góp công vào chiến thắng nghẹt thở của Ocean trước nhà ĐKVĐ HPL S4.

Cán Cris (áo trắng) tại lễ bốc thăm lịch thi đấu Sudico Cup 2017

Cán Cris (áo đen) tả xung hữu đột trong trận bán kết gặp Văn Minh

Ocean mới là lần thứ 2 trong sự nghiệp cầu thủ phủi của Cán Cris mà anh được bầu Hồng của Trà Dilmah cử đi “biệt phái”. Lần trước là tại giải HPL S2 trong màu áo HAT của ca sỹ Tuấn Hưng. Tham gia sân chơi Sudico Cup 2017, Cán Cris đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời. Được sát cánh cùng với những hàng chuyên chất lượng cao như Tú "thổ", Hưng Esele và đặc biệt là Công Huy, Cán Cris nhận được những sự hỗ trợ hữu hiệu để anh bùng nổ. 

Mặt cỏ sân Bách Khoa không dầy như mặt sân cỏ của sân Thủy Lợi như khi Trà Dilamh đá Le League 2017, diện tích sân Bách Khoa lại rộng, rất hợp với những pha bứt tốc, xuyên phá của Cán Cris. Quá hiểu phẩm chất của chàng tiền đạo sinh năm 1991 này, BLĐ Ocean thường sử dụng anh ở hiệp 2, lúc mà đối phương xuống sức, nhờ vậy Cán Cris phát huy tối đa sự hiệu quả. Ở trận chung kết sắp tới, nhiều khả năng cựu cầu thủ futsal Thái Sơn Bắc là Ba Duy vẫn đá chính ở vị trí tiền đạo, Cán Cris sẽ chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng các hậu vệ của BIDV Quang Trung phải hết sức dè chừng cầu thủ 9x này.

Cán Cris (trái) hiện đang công tác ở Phòng tin tức, Ban thể thao của Đài truyền hình Việt Nam

Cán Cris (trái) và tiền vệ, tuyển thủ quốc gia Tuấn Anh

Công việc của một BTV truyền hình (Cán Cris hiện đang công tác ở Phòng tin tức, Ban thể thao của Đài truyền hình Việt Nam) rất vất vả. Hằng ngày, anh phải thức khuy dậy sớm làm tin, đi quay các phóng sự, rồi bận chăm con (bà xã Ngọc Anh mới sinh cho Cán Cris 1 cô công chúa được 4 tháng tuổi) nhưng cuối tuần, anh vẫn xách giầy vào sân và chơi bùng nổ. Đó quả là một sự nỗ lực phi thường! 

Cán Cris rất mê MU và Ronaldo

Cán Cris và cô con gái

Cán Cris và bà xã xinh đẹp

Cán Cris cùng bà xã Quỳnh Anh bên cô công chúa nhỏ
Cán Cris cùng bà xã Ngọc Anh bên cô công chúa nhỏ

Ở trận chung kết Sudico Cup 2017, những ngôi sao như Tú "thổ" (Ocean), Sáng Persie (BIDV Quang Trung) đều vắng mặt vì án treo giò và sân khấu chính đang chờ đón chàng cầu thủ đẹp trai quê ở Nam Định này. 

Thần tượng của Đại Cán là Cristiano Ronaldo nên anh rất mê MU và Real Madrid. Nếu như trong những ngày cuối tháng 5 và đầu tháng 6 này, Ocean vô địch Sudico Cup 2017, Real Madrid đánh bại Juventus để vô địch Champions League và MU vượt qua Ajax để đăng quang tại Europa League thì đó là "hattrick" tuyệt vời đối với Cán Cris.

Cán Cris (trái) và huyền thoại bóng đá Hà Lan Clarence Seedorf 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá