“Cánh chim lạ” Đình Kỷ


“Cánh chim lạ” Đình Kỷ

Tin Tức
VIỆT THÀNH - Thứ tư, ngày 20-04-2022 - 11:24:25
Bình luận
Lần đầu tiên đóng vai chính ở “sân khấu” HL1-S6 trong màu áo Mỹ Đình II, Nguyễn Đình Kỷ để lại rất nhiều ấn tượng với màn trình diễn xứng đáng nhận những tràng pháo tay.

Fc Mỹ Đình II vốn quy tụ nhiều cầu thủ đến từ xứ Nghệ, như Phú “quái”, Thắng “tèo”, Quốc Bảo, Hoàng “dâm”, An “gạo”, Thế Vinh…

Ở Giải bóng đá Hạng Nhất - Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6), đội bóng của ông bầu Hùng “hải sản” trình làng thêm Đình Kỷ, cầu thủ sinh năm 1999 có hộ khẩu ở cầu Bến Thủy. Kỷ được xem là tài năng triển vọng, sau những gì thể hiện ở giải U23 Nghệ An 2022 trong màu áo U23 PCCC Thành Vinh.


Kỷ gây ấn tượng khi chơi đa năng, có thể hình tốt và phong cách chơi bóng mạnh mẽ, kỹ thuật. Anh không ngại va trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Khi đá trung vệ, Kỷ là “lá chắn thép” trước cầu môn, còn khi được xếp đá tiền vệ, anh chàng “lính mới” này với kỹ năng cầm giữ bóng thực sự là trạm trung chuyển, có nhiều đường bóng phân phối chính xác, tạo đột biến cao ở những pha phản công. Và khi đội thiếu hụt nhân sự phải dùng ở vị trí tiền đạo, Kỷ cũng biết tạo điểm nhấn và khiến tất cả phải nhắc tên bởi khả năng dứt điểm đa dạng cả 2 chân và đánh đầu.

Anh Đặng Thành, một trong những người chuyên tổ chức các giải bóng đá trẻ ở Nghệ An nên nắm rất rõ những gương mặt mới có tiềm năng, chia sẻ về “nhân tố bí ẩn” Đình Kỷ:

“Kỷ luôn thế, mạnh mẽ, không ngại va chạm nhưng khi cần lại rất tinh tế, kỹ thuật. Đá được tốt mọi vị trí trên sân, có lúc đá tiền đạo, giữa hay hậu vệ đều thể hiện tốt. Sút xa hay, dứt điểm đa dạng, đá cả 2 chân, và đánh đầu cũng hay. Đình Kỷ có tố chất thủ lĩnh, vẫn hay được bầu làm đội trưởng…”.


Sau 4 vòng đấu ở HL1-S6, Kỳ luôn chơi tốt, đóng góp rất nhiều vào thành công của Mỹ Đình II cho dù vẫn đang bị ảnh hưởng bởi chấn thương, chưa đạt được 100% thể trạng, phong độ.

Còn cả chặng đường rất dài để phát triển và khẳng định, việc được sát cánh cùng các đàn anh như Đức Anh “Hugo”, Phú “quái”, Công “Xavi”, Thắng “Tèo”..., được trải nghiệm tại một giải đấu khắc nghiệt bậc nhất bóng đá sân 7 Hà Nội sẽ mang tới cho Kỷ những bài học, kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân. Và gương mặt này, xứng đáng để chờ đợi ở những thử thách phía trước, như vô vàn chàng trai xứ Nghệ của các thế hệ đi trước…

Từ khóa HL1-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá