CanTho Premier League – Season 1 chính thức khởi động


CanTho Premier League – Season 1 chính thức khởi động

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ tư, ngày 13-07-2022 - 16:51:13
Bình luận
Sáng nay (13.7), Công ty Cổ phần Bóng đá Việt (VietFootball) đã tổ chức lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Tây (CPL-S1) tại thành phố Cần Thơ.

Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 ở mùa giải thứ 3 đã có sự thay đổi khi quy mô tăng lên thành 5 khu vực gồm Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Cần Thơ.

Trước khi chính thức ra mắt CanTho Premier League, hệ thống VPL-S3 đã chính thức bắt đầu với “pháo hiệu” đầu tiên ở Hà Nội với HPL-S9 (19.6), SPL-S4 (25.6), KPL-S3 (2.7) và ĐPL-S1 (9.7). Khu vực miền Tây Nam Bộ chính là điểm dừng chân cuối cùng trong số 5 khu vực tranh tài. Vòng chung kết của VPL-S3 dự kiến khởi tranh ngày 16.9 tại Hà Nội gồm 8 đội bóng xuất sắc ở các khu vực miền Bắc (2), miền Nam (2), miền Trung (2), Tây Nguyên (1), miền Tây (1).

8 đội tham dự CPL-S1 năm nay gồm: CLB Capeco, CLB SS, CLB Phúc Đạo Diễn, CLB Spa Lan Ngọc, CLB Lộ 19, CLB Friends, CLB VLXD Trường An, CLB Khí Cà Mau. 8 đội sẽ chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm chọn ra hai đội xếp nhất, nhì ở mỗi bảng vào đá Bán kết, tranh hạng Ba và Chung kết. Giải đấu sẽ bắt đầu vào ngày 17/7 và kết thúc với lễ bế mạc vào ngày 14/8

Ông Phạm Ngọc Tuấn, Tổng Giám đốc VietFootball cho biết, phát triển loại hình bóng đá 7 người là tâm huyết mà VietFootball theo đuổi trong nhiều năm qua, với những thành công của mô hình HPL. Loại hình bóng đá sân 7 sẽ đem đến một sân chơi thật đặc sắc, ấn tượng cho những người yêu bóng đá Việt nam. Đây cũng là nền tảng để họ thể hiện niềm đam mê, tài năng và kỹ năng của mình trong bóng đá.

Ông Phạm Ngọc Tuấn, trưởng BTC VPL-S3

Sự kiện này cũng đánh dấu mốc lớn khi một giải đấu mô hình sân 7 với quy mô lớn được tổ chức tại thành phố Cần Thơ. Sự kiện này dự kiến sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của những người yêu bóng đá trên khắp Cần Thơ nói riêng và miền Tây Nam Bộ nói chung.

Từ khóa VPL-S3 CPL-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá