Cặp đôi Xavi tỏa sáng, FC Moon khai xuân thắng lợi


Cặp đôi Xavi tỏa sáng, FC Moon khai xuân thắng lợi

Tin Tức
CÔNG ANH - Thứ năm, ngày 23-02-2017 - 10:53:09
Bình luận
Ngày 22/2/2017, trong trận đấu khai xuân gặp đội bóng Ngân hàng Bắc Á, các cầu thủ trẻ của FC Moon đã có một trận đấu thành công. Và người gieo vần cho bài ca chiến thắng đó không ai khác chính là Vũ Xavi.
Dù kỳ nghỉ tết Nguyên Đán đã kết thúc từ cách đây khá lâu, tuy nhiên tới hôm nay (26 tháng Giêng) đội bóng FC Moon mới có thể hội quân trở lại trong trận đấu giao hữu gặp đội bóng Ngân hàng Bắc Á. Đây cũng chính là buổi tập đầu tiên của đội để chuẩn bị tham dự giải Mikado Champions League vào đầu tháng 3 tới.

Sự háo hức vui tươi là điều dễ nhận thấy trên khuôn mặt của các cầu thủ sau những ngày tháng xa nhau. Trước trận đấu cả tiếng đồng hồ, các cầu thủ đã tập trung gần như đông đủ. Họ vui vẻ cười đùa kể cho nhau nghe những câu chuyện đầu Xuân ở một quán cóc cạnh sân bóng Thủy Lợi và chờ đến giờ vào sân thi đấu. 

Mặc dù hôm nay cả chủ tịch đội bóng và HLV trưởng đều vắng mặt vì những lý do đột xuất nhưng các anh em trong đội đã tự bảo ban nhau khởi động và sắp xếp đội hình vào trận đấu. Tính kỷ luật và đoàn kết là điều dễ nhận ra ở tập thể này. Đội bóng đối thủ của FC Moon hôm nay có một vài thiếu hụt lực lượng vì giờ thi đấu hơi sớm, nên đích thân HLV Tú "khỉ" bên phía Bắc Á đã xỏ giầy chơi bóng trong những phút đầu. Việc thi đấu gặp một đối thủ vừa tầm như FC Moon chắc chắn sẽ giúp ích cho đội bóng ngân hàng tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu vào cuối tuần tại giải Le League 2017.


Đội hình thi đấu của đội bóng đến từ Thanh Hóa vẫn là những cầu thủ trẻ quen thuộc như Quang Vũ, Long “Kuba”, Anh “Mậm”, Nam “Tèo”, Thái “Lem", Hiếu Xavi”… Trận đấu bắt đầu với thế trận hoàn toàn nghiêng về FC Moon, tỷ lệ kiểm soát bóng của họ là rất cao. Mặc dù đã lâu không thi đấu cùng nhau nhưng họ vẫn duy trì được sự liên lạc trên sân bóng bằng những pha ban bật đẹp mắt. 

Hệ quả của những phút hứng khởi đó là bàn thắng mở tỷ số của hậu vệ cánh Quang Vũ. Tuy đội hình ra sân khá trẻ nhưng càng chơi các cầu thủ Moon càng tự tin, họ tiếp tục có thêm 2 bàn thắng sau đó. Quang Vũ hoàn tất cú đúp của mình và Hiếu “Xavi” nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng xứ Thanh. 

Với tỷ số cách biệt đó, các cầu thủ FC Moon đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Những cầu thủ trẻ mới được tuyển chọn từ hai lần tuyển quân cuối năm ngoái lần lượt được đưa vào sân để thi đấu. Vì là những người mới nên sự nhuần nhuyễn và ăn ý trong các pha phối hợp là chưa thật sự cao, nhưng các cầu thủ trẻ đó cũng đã phần nào thể hiện được phẩm chất kỹ thuật của mình trong những pha bóng tranh chấp tay đôi. 

Sự chùng xuống của FC Moon cũng là cơ hội cho đội bóng Ngân hàng Bắc Á phát triển những pha tấn công. Thành quả họ nhận được là 2 bàn thắng rút ngắn tỷ số. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội bóng FC Moon. 

Vì chỉ là một trận đấu giao hữu nên kết quả cuối cùng không được hai đội bóng quá quan trọng. Đội bóng Ngân hàng Bắc Á  đã có một trận đấu tập luyện thành công. Các cầu thủ FC Moon cũng đã có một trận khai xuân rất bổ ích. Hi vọng rằng sự khởi đầu thuận lợi của năm Đinh Dậu sẽ giúp cho đội bóng xứ Thanh có một năm thành công hơn nữa tại sân chơi phong trào.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá