Capdevila, Hoàng "cao" cùng Phước An du đấu gây quỹ từ thiện 50 triệu đồng tại Cửa Lò


Capdevila, Hoàng 'cao' cùng Phước An du đấu gây quỹ từ thiện 50 triệu đồng tại Cửa Lò

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 02-02-2021 - 17:22:43
Bình luận
Với mong muốn giúp đỡ cho một số gia đình hoàn cảnh khó khăn có được cái Tết đầy đủ hơn, Phước An Company của bầu Hùng Milan đã có chuyến du đấu thiện nguyện đầy ý nghĩa gặp FC Đền Mai Bảng trong chương trình "Tết yêu thương " tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.





Tại Nghệ League 2020 vừa mới kết thúc, FC Phước An Company gây được sự chú ý lớn bởi họ chính là đội bóng có được sự phục vụ của hàng loạt ngôi sao bóng đá phủi nổi tiếng tham dự HPL như Đạo Từ Sơn, Việt Hải Dương, Mạnh “tũn”, Tuyến “Tày”… cùng Vua phủi Sài thành Capdevila. Đội bóng của bầu Hùng Milan dù chỉ cán đích ở vị trí thứ tư chung cuộc nhưng đã gây thiện cảm mạnh mẽ bởi lối chơi đẹp mắt, cống hiến vừa lòng người hâm mộ bóng đá phong trào xứ Nghệ.

 


Ngay sau khi Nghệ League hạ màn, đoàn quân Coach Dũng “him – Dũng “siro” lập tức di chuyển về thị xã Cửa Lò đá giao hữu với FC Đền Mai Bảng. Đây là sự kiện được chính quyền phường Nghi Thuỷ, thị xã Cửa Lò tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương. FC Phước An lần này góp mặt những ngôi sao tên tuổi như: Capdevila, Hoàng Cao, Quang Tình, Khánh Khỉ, Dũng “siro”, Chung Tám…sẽ đối đầu với FC Đền Mai Bảng của Võ Văn Quân, cầu thủ được mệnh danh là Messi Cửa Lò.


 


Đã có rất đông khán giả Của Lò có mặt để chứng kiến màn so tài giữa FC Đền Mai Bảng và FC Phước An. Tất cả đều tuân thủ ý thức phòng chống dịch bằng việc đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn trước khi vào sân bóng. Với sự có mặt của những sao phủi hàng đầu như Quang Tình, Capdevila thì đây rõ ràng là một sự kiện giải trí khó lòng bở lỡ của người hâm mộ phố Biển xứ Nghệ.

 



Với tính chất là một trận giao hữu từ thiện, các cầu thủ 2 đội đã cống hiến một màn trình diễn cởi mở, có chất lượng chuyên mộn cao với 8 bàn thắng chia đều cho 2 đội, làm mãn nhãn những CĐV có mặt. Những nụ cười ấm áp trên sân bóng cũng như 4 khán đài đã tạo nên một buổi chiều bóng đá sôi động làm ấm lòng những con tim mộ điệu thị xã Cửa Lò.


 
Cũng tại trận đấu này, BTC chương trình đã quyên góp được số tiền 50 triệu đồng từ đại diện các cấp chính quyền, khán giả, nhà tài trợ cùng các thành viên 2 đội bóng Đền Mai Bảng và Phước An Company.


 
Số tiền thu được gây vào quỹ từ thiện ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nghi Thuỷ, thị xã Cửa Lò tuy không lớn những ít nhiều giúp cho họ có được cái Tết trọn vẹn hơn.

 


FC Phước An kể từ khi thành lập luôn hướng tới tinh thần cao thượng trong thể thao, khát khao khẳng định tên tuổi, đóng góp vào sự phát triển chung bóng đá phong trào xứ Nghệ. Bên cạnh đó,  đội bóng của bầu Hùng Milan luôn tâm niệm về sự sẻ chia giàu lòng nhân ái đến với cộng đồng.

 

Ảnh: Nguyễn Xuân Thuỷ 

 

 

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá