Câu chuyện xúc động ở HPL-S5: “Mỉm cười nhé, thiên thần bé nhỏ”


Câu chuyện xúc động ở HPL-S5: “Mỉm cười nhé, thiên thần bé nhỏ”

Tin Tức
SONG ANH - Thứ hai, ngày 30-10-2017 - 10:09:04
Bình luận
Một hình xúc động khiến hàng ngàn khán giả có mặt sân C500 lặng đi, khi các cầu thủ Moon cúi đầu trước trận và sau mỗi bàn thắng ghi được vào lưới Thành Đồng, họ đưa 2 tay hướng lên trời…
Trận hoà trước Thành Đồng ở vòng 5 Saigon Special Premier League Season 5 giống như món quà ý nghĩa, dành để động viên một thành viên của đội bóng vừa trải qua biến cố buồn của cuộc đời.

Trước thềm cuộc đại chiến với Thành Đồng ít ngày, cả đội Moon nhận tin không vui đến từ cầu thủ Đông “Das”, một trong những trụ cột quan trọng của đội bóng xứ Thanh. Khi đang mang bầu đứa con thứ 2 trong bụng chờ ngày sinh, bà xã của cầu thủ người Bỉm Sơn được bác sỹ thông báo cái thai có vấn đề, em bé không thể giữ được. 

Và như cách để chia sẻ, tưởng nhớ tới đứa con không may đã mất của người đồng đội, đội bóng xứ Thanh đã chủ động đề nghị BTC cho làm nghi lễ tưởng niệm ngay trước khi trận đấu giữa Moon - Thành Đồng diễn ra. Không những thế, trong buổi họp "dã chiến" ngay tại sân trước giờ bóng lăn, bầu Dương cùng các cầu thủ đều hạ quyết tâm chơi một trận thật tốt để dành tặng thiên thần bé nhỏ. Và Moon vẫn chơi trận cực hay trước đội bóng đang có phong độ cao như Thành Đồng.

Các cầu thủ FC Moon dành tặng bàn thắng cho gia đình Đông Das. Ảnh: Quân cao to

Đội bóng xứ Thanh 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng rất tiếc 2 lần để đối thủ quân bình tỷ số 2-2. Không có được chiến thắng như sự kỳ vọng nhưng 1 điểm cũng là kết quả không tồi, để bầu Dương cùng các cầu thủ Moon gửi đến thiên thần bé nhỏ đã mất của Đông Das.

Một hình xúc động khiến hàng ngàn khán giả có mặt sân C500 sẽ còn nhớ mãi đó là sau mỗi bàn thắng ghi được vào lưới Thành Đồng, các cầu thủ Moon lại ăn mừng bằng cách đưa 2 tay hướng lên trời.

"Trước trận đấu toàn đội đã động viên nhau sẽ chơi một thật tốt để tiếp thêm sức mạnh cho Đông “Das” sớm vượt qua nỗi đau này. Chúng tôi đã chơi tốt, có bàn thắng gửi tới thiên thần bé nhỏ ở nơi nào đó đang mỉm cười…", một thành viên của Moon xúc động chia sẻ sau trận đấu với Thành Đồng.

Từ khóa FC MOON
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá