Cầu thủ Thành Đồng khoe món quà đặc biệt từ Real Madrid


Cầu thủ Thành Đồng khoe món quà đặc biệt từ Real Madrid

Tin Tức
LÝ HƯƠNG - Thứ sáu, ngày 09-12-2016 - 17:43:18
Bình luận
Sau khi giành chức vô địch Cúp NIVEA Men - Đường tới Real Madrid, các cầu thủ Thành Đồng không chỉ có những trải nghiệm thú vị tại thủ đô Tây Ban Nha trong 5 ngày (từ 20/10 đến 24/10/2016) với nhiều hoạt động ý nghĩa, mà họ còn được nhận món quà đặc biệt từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Trước đó, tại Madrid, những Thắng "Xavi", Cường "kem", Giang "say", An "trâu" đã đắm mình vào không khí cuồng nhiệt, nóng bỏng của thánh địa Bernabeu, tận hưởng trận cầu đỉnh cao giữa Real Madrid và Athletic Bilbao, khám phá bí quyết để “luôn sẵn sàng như sao Real Madrid” từ phòng thay đồ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, và tham gia buổi huấn luyện đặc biệt từ HLV Torcal. Với các thành viên Thành Đồng FC thì đó là chuyến đi nhiều kỷ niệm với những trải nghiệm thú vị. Không chỉ có vậy, CLB Real Madrid còn dành tặng cho các cầu thủ một món quà đặc biệt là chiếc áo đấu của đội bóng và chữ ký của toàn đội.

Cho dù đến tận ngày 7/12, tức sau khi chuyến đi kết thúc gần 2 tháng, chiếc áo mới về Việt Nam và đến tay của các cầu thủ nhưng ai nấy đều rất phấn khích khi nhận được món quà này.

Trên trang facebook cá nhân, Giang "say" viết: "Món quà ý nghĩa của CLB Real Madrid là chiếc áo thi đấu chính thức có chữ ký của các ngôi sao tặng Giang Say-cầu thủ đít xệ đã đi bộ đến đại bản doanh của họ".


Một thành viên khác là Thắng "Xavi" cũng hứng khởi :"Cả đời đi đá bóng, món quà này là ý nghĩa nhất đối với mình. Áo Real với toàn bộ chữ kí của các cầu thủ Real...".




Còn An "trâu" cũng vui không kém "Quà của 500 anh em Real Madrid mới gửi về". Đặc biệt hơn, Thuận An còn đăng tải một đoạn clip anh tự làm, trong đó cô con gái hơn 1 năm tuổi tên Phương Nhi diện chiếc áo đấu có chữ ký của các cầu thủ ở mọi góc nhìn khá đáng yêu và ngộ nghĩnh. 


Con gái cầu thủ Thành Đồng diện áo đấu Real

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Sở dĩ các cầu thủ Thành Đồng đều cảm thấy rất hạnh phúc là bởi chiếc áo này khá đặc biệt. Mặt trước là toàn bộ chữ ký của các cầu thủ Real. Ngay bên cạnh chữ ký của James, Bale, Benzema hay Toni Kroos là số áo họ thi đấu. Mặt sau của chiếc áo in tên của người được tặng gắn liền với số áo của một cầu thủ. 

Khi được hỏi, các cầu thủ đều chung quan điểm: "Chiếc áo này chúng tôi sẽ giữ làm kỷ niệm bởi ý nghĩa đặc biệt mà nó mang lại. Thông thường khi đi du dấu hoặc đến 1 CLB lớn trên thế giới chúng tôi chỉ có thể xin được 1 hoặc một vài chữ ký chứ ít khi được toàn thể các thành viên trong đội bóng ký tặng như vậy".

Không chỉ thỏa nguyện ước mơ được tới Real Madrid mà món quà của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giúp cho những Giang "say", Thắng "Xavi", Cường "kem" hay An "trâu" hiểu rõ một điều: Đôi khi có những giá trị tinh thần mà bao nhiêu tiền cũng không mua được!
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá