Cầu thủ Văn Minh được thưởng Tết đặc biệt


Cầu thủ Văn Minh được thưởng Tết đặc biệt

Tin Tức
THÙY LINH - Thứ hai, ngày 01-02-2016 - 15:37:11
Bình luận
Văn Minh FC đã được thưởng Tết rực rỡ sau một năm thành công vang dội cả trong công việc lẫn trên sân cỏ khi để lại dấu ấn tại giải HPL – S3.
Văn Minh FC không còn là cái tên xa lạ trong làng phủi Hà Nội. Đội bóng của công ty nhà xe khách giường nằm Văn Minh nổi tiếng này là một trong những lá cờ tiên phong đưa bóng đá phủi Nghệ An đến với thủ đô. 

Văn Minh tôn sùng lối chơi đẹp mắt, cống hiến và tuyệt nhiên không đá tay chân. Có lẽ vì cách hành xử văn minh luôn đặt lên hàng đầu đó mà đội bóng đã trở thành cái tên nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người.


Đội hình của họ được đánh giá khá chất lượng với những hảo thủ như: Hùng con, Chung Tám, Hoàn lé, Khánh kình, Quang Đạt… luôn chơi nhiệt tình, lăn xả và tốc độ chạy ầm ầm. Với mục tiêu chỉ đá bằng chuyên môn và hướng đến bóng đá văn minh, họ đã tạo nên một Văn Minh FC làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ  mà người ta vẫn hay mặc định về xứ Nghệ: chém đinh, chặt sắt.

Dần dần Văn Minh càng khẳng định thương hiệu của mình hơn khi thống trị hầu hết các giải phủi Nghệ An như: cúp Hoàng đế Quang Trung, cúp Báo Lao Động, cúp Ngành giao thông vận tải và đặc biệt là 3 năm liên tiếp vô địch giải Vinh League. Thành công vươn xa hơn khi đội bóng đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả phủi Hà Nội khi tham dự giải HPL.


Điều đặc biệt, tất cả cầu thủ trong đội đều là thành viên của công ty nhà xe khách giường nằm Văn Minh. Duy nhất chỉ có hậu vệ Chung Tám mới rẽ ngang sang lĩnh vực ngân hàng. Vậy nên, họ đều được thưởng Tết như mọi công nhân viên chức trong công ty. 

Bởi đều là người cùng công ty, đá bóng với họ vừa là một phần công việc, vừa là môn thể thao rèn luyện sức khỏe và là nơi gắn kết tình cảm anh em trong đời sống hằng ngày. Sang năm mới, tiếng vang của Văn Minh có thể còn được nhiều người biết đến và bay xa hơn nữa khi họ nhận được rất nhiều lời mời tham gia thi đấu giao hữu của các đội bóng phủi Hà Nội. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá