Cầu thủ xứ Thanh và dấu ấn trong màu áo HTT


Cầu thủ xứ Thanh và dấu ấn trong màu áo HTT

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ năm, ngày 24-09-2020 - 20:49:02
Bình luận
Trong màu áo HTT, những cầu thủ xứ Thanh đã chơi một thứ bóng đá đầy nhiệt huyết, tự hào bản sắc và hiệu quả.

HTT là đội có được tấm vé cuối cùng, là mảnh ghép giúp hoàn thiện 12 cái tên cùng chinh chiến tại giải hạng Nhất Cúp VietFootball 2020. Trải qua 2 vòng bảng, đội bóng của Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đang tạm giữ vị trí thứ nhất bảng A và nắm chắc trong tay tấm vé tiến vào vòng tứ kết bên cạnh Mobi và Tùng Anh. 


Mặc dù là một tân binh nhưng HTT đã có được tấm vé đi tiếp sau hai vòng đấu.
Mặc dù là một tân binh nhưng HTT đã có được tấm vé đi tiếp sau hai vòng đấu.


Trong khi nhiều đội đã từng tham gia giải đang chật vật thì kết quả này được xem là khởi đầu tốt cho một tân binh. Cái tên HTT mặc dù lần đầu tiên xuất hiện tại giải hạng Nhất nhưng trong đội hình thi đấu lại sở hữu nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và từng ghi danh tại các mùa HPL. 

 

Khi nhắc về HTT, dấu ấn của những chàng trai xứ Thanh như Huy “híp”, Linh “mực”, Đông “Das”, Long “con”, Đình Đức…hay chân chuyên Đàm Tiến Dũng thể hiện rất rõ ràng. Xuyên suốt từ giải hạng Nhì cho đến hạng Nhất, những cầu thủ đến từ Thanh Hoá luôn đóng một vai trò quan trọng trong lối chơi của HTT. 


Các cầu thủ xứ Thanh đóng một vai trò quan trọng trong lối chơi của HTT.
Các cầu thủ xứ Thanh đóng một vai trò quan trọng trong lối chơi của HTT.

 

Ở trận đầu ra quân gặp Hồng Lĩnh, HTT đã có được chiến thắng áp đảo với 3 bàn thắng, tất cả đều xuất phát từ những chân sút xứ Thanh. Dũng “bờm” mở màn bằng một bàn thắng mang thương hiệu cá nhân, hình ảnh về cú sút phạt mạnh mẽ, bóng cứ nhắm thằng gôn mà đi đã từng xuất hiện ở HPL, lúc cầu thủ này còn thi đấu trong màu áo FC Moon. Linh Mực và Đình Đức cũng tạo được điểm nhấn khi chọc thủng lưới thủ môn Bảo Lộc, giúp HTT giành được 3 điểm trọn vẹn. 

 

Và trước đối thủ Luxury Hạ Long, đoàn quân của HLV Tiệp “đầu to” đã thể hiện được bản lĩnh của mình, một lần nữa các cầu thủ Xứ Thanh lại lên tiếng đúng lúc. Linh “mực” tiếp tục duy trì phong độ bằng pha đánh đầu vào lưới. Lão tướng Huy “híp” tái hiện lại bàn thắng của Dũng “bờm” bằng một góc sân khác. 

 

Để có được kết quả tốt ở vòng bảng, không thể không kể đến vai trò và đóng góp của đội trưởng Đông “Das” hay Long “con” với cái chân trái rất đặc trưng. Bên cạnh đó là sự dẫn dắt của HLV Tiệp “đầu to”, người đã quy tụ được anh em cùng quê về với đội và xây dựng được lối chơi hiệu quả giúp HTT bước đi những bước thật chắc trên hành trình chinh phục HL1-S5. 


Hai chiến thắng của HTT, đầu có dấu ấn của những cầu thủ đến từ Thanh Hoá.
Hai chiến thắng của HTT, đầu có dấu ấn của những cầu thủ đến từ Thanh Hoá.

 

Danh sách mà HTT mang đến giải Hạng Nhất còn có nhiều cầu thủ Thanh Hoá khác như Long “Kuba”, Quỳnh “tít”… Dù chưa có nhiều đất diễn để thể hiện bản thân mình nhưng chặng đường của đội bóng Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội vẫn tiếp tục và cơ hội vẫn còn nguyên cho các cầu thủ. 

 

Một khía cạnh khác mà HTT mang lại là giúp mọi người hiểu được tình cảm của những con người cùng quê, khi thật sự quý mến nhau thì ở đâu cũng trở thành nhà. Cái tình đã giúp HLV Tiệp “đầu to” mời được các anh em xứ Thanh về tham gia với đội, cũng chính cái tình mà các cầu thủ chơi hết mình vì màu cờ sắc áo. 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá