Cầu thủ xuất sắc nhất SPL-S1: Không bầu Quang Tình, Tuấn Vinh, Sơn “nhóc” và Việt “cafu” là tội ác


Cầu thủ xuất sắc nhất SPL-S1: Không bầu Quang Tình, Tuấn Vinh, Sơn “nhóc” và Việt “cafu” là tội ác

My Idol
ĐỨC NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 21-12-2018 - 18:56:29
Bình luận
Bốn cái tên nói trên đều là những ngôi sao thượng hạng của SPL-S1. Có người đến từ V.League, có người xuất thân từ futsal, có kẻ lại là “phủi thủ”, quanh năm đi bào... Nhưng có là gì đi nữa thì đấy là những người đã giúp cho các “thượng đế” thấy sướng trong người nhất. Chiều mai (22/12) trên sân trường ĐH Tôn Đức Thắng (Q/7) sẽ có câu trả lời...
Sơn “nhóc: Chạy lóc cóc nhưng đừng có khóc
Nhìn Lâm Hải Sơn (tức Sơn “nhóc”), người ta cảm giác “3 vòng” của anh có phần nặng về mông. Cái vẻ nặng nề ấy giống như Ronney nhưng Sơn “nhóc” lại là một bậc thầy trong việc chiếm lĩnh không gian và dứt điểm ở mọi góc độ bằng cả hai chân. Sài Gòn FC của Sơn “nhóc” đã phải dừng chân ở bán kết nhưng với 7 bàn thắng và sự tận hiến trong lối chơi của mình, sẽ là “tội ác”, nếu Lâm Hải Sơn không có mặt trong top những ngôi sao đáng xem nhất SPL-S1.
Sơn "nhóc" (bên phải) đã có một mùa giải rất thành công trong màu áo Sài Gòn FC

Việt “Cafu”: Người từ trên trời rơi xuống
Lam Hồng quá nhiều cái tên xuất sắc nhưng nếu Việt “Cafu” xếp số 2 thì chẳng ai là... số 1. Dù chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải nhưng Việt “Cafu” giống như lại giống như một cỗ máy trung chuyển giúp cho Lam Hồng chuyển đổi từ phòng ngự sang phản công (và ngược lại) mềm mại như tơ lụa Hà Đông. Việt “Cafu” có phần thất thế trong cuộc đua tới danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất cho đến thời điểm này. Nhưng hãy còn đó 60 phút cho trận chung kết. Biết đâu đó, ngựa sẽ về ngược và cúp lên xe về Vũng Tàu.
Ở tuổi 33, Việt Cafu vẫn cày khỏe như "tru" xứ Nghệ

Quang Tình: Mi thật quá đáng!
Khi Quang Tình lập cú hat-trick vào lưới của Đạt Vĩnh Tiến ở vòng 2, có người  thốt lên: Tình quá đẳng cấp!. Thế rồi khi tiền vệ của SLNA “rót” vào lưới 5 bàn thắng trong trận thắng kinh hoàng 10-0 của Văn Minh trước ĐH GTVT ở tứ kết, người ta phải lè lưỡi mà ca rằng: Thằng ni, mi thật quá đáng!. Phải, dù chấp các đối thủ 1 vòng đấu nhưng Quang Tình là ngôi sao đang nhận được mến mộ lớn nhất không chỉ những “tuyệt phẩm” mà anh còn là “bộ não” của Văn Minh trên còn đường vào chơi trận chung kết SPL-S1 năm nay. Nếu đội bóng của bầu Văn vô địch, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải có “mọc cánh” cũng không bay khỏi túi của nhạc trưởng người Nghệ.

Quang Tình quá hay và quá đẳng cấp

Tuấn Vinh: Đổ “nước con cọp” mới chạy khỏe như Ferrari
Chuyện thật mà như giỡn, Vua phủi và cũng là HLV của Văn Minh miền Nam - Nguyễn Văn Cáp nói rằng: Tuấn Vinh bảo, trước ngày đá bóng mà không nhậu là y rằng, ngày đó hắn chạy rù rì như cúp 50 cũ kỹ. Quả là vậy! Cơ địa của Tuấn Vinh cực kỳ lạ lùng. Anh phải đổ “nước con cọp” vào người trước mỗi trận. Chính cái thứ nước vàng vàng ấy lại trở thành nguồn năng lượng vô tận để ngôi sao một thời của đội futsal Sanatech chạy như một siêu xe Ferrari. Phong độ của Tuấn Vinh trong màu áo của Văn Minh ở mùa giải năm nay là quá tuyệt vời. Nó đảm bảo để “thánh nhây” xứ Thức Đủ, cạnh tranh sòng phẳng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất với người đồng đội Quang Tình.

Tuấn Vinh là nghệ nhân sới phủi xứ Thức Đủ.



Từ khóa SPL-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá