Chấn thương của Tuấn "bệu" và cái tình của giới phủi


Chấn thương của Tuấn "bệu" và cái tình của giới phủi

Tin Tức
MINH HẢI - Thứ ba, ngày 08-11-2016 - 10:27:47
Bình luận
Bóng đá phủi góc cạnh, xù xì, thậm chí nhiều lúc xấu xí nhưng cũng như tính cách của những con người phủi, tình cảm của họ thô mộc mà chân thành và sâu lắng. Điều ấy một lần nữa được thể hiện khi Tuấn "bệu" dính chấn thương.

"Chị khóc rồi...."

Suốt những ngày qua, không có sự kiện nào của bóng đá phủi Hà thành được quan tâm nhiều hơn ca chấn thương của Tuấn "bệu" và cũng chẳng có nhân vật phủi nào nhận được sự chia sẻ, động viên nhiều như cầu thủ này. Dù là đồng đội hay đối thủ, dù thân hay sơ, ngay cả NHM bóng đá phủi chưa một lần tiếp xúc trực tiếp, tất cả đều lo lắng chờ đợi kết quả chụp phim MRI của Tuấn "bệu" để chắc chắn về mức độ chấn thương.

Phương pháp mới mở ra hy vọng cho VĐV đứt dây chằng đầu gối

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

"Dù không cùng chiến hào, tôi vẫn rất tôn trọng Tuấn "bệu" trên sân cỏ, thậm chí, có tý gọi là idol. Về tình cảm, tôi phải nói là cực yêu Tuấn vì nó sống tình cảm, ngoan ngoãn và rất biết điều. Tôi từng xin chụp ảnh với Tuấn và tự hào khoe trên facebook. Khi biết Tuấn bị chấn thương, tôi lo cho nó. Nếu phải nghỉ 9 tháng, chắc cu cậu nhớ bóng đá lắm đây, bức bối lắm đây, rồi còn cuộc sống nữa...", ông bầu Dương Duy của FC Moon tâm sự như thế với giọng buồn buồn, khắc khoải.


Rồi Hiệp "cóc" công bố một thông tin mà không một ai, kể cả những đối thủ của Tuấn "bệu" mong muốn: Chàng tiền đạo mà họ yêu mến bị đứt dây chằng chéo trước, tổn thương cả sụn chêm. Chưa bao giờ ở một post trên facebook, những comment lại trùng nội dung đến thế, tràn ngập những lời động viên. Trong đó, Huyenxinh Do (bà xã thủ môn Tuấn "ốc" của EOC) nhắn nhủ với chủ tịch EOC Ngô Đình Diệm: "Chị khóc rồi...".
 

Cái tình với người hữu tình 

Ngay cả Tuấn bệu cũng khó biết chính xác có bao nhiêu anh em, bạn bè, NHM động viên, gửi bao nhiêu tin nhắn cho mình, nhưng rất dễ để biết ai là người sốt sắng với cầu thủ này nhất, đó là Ngô Đình Diệm - chủ tịch EOC, với tâm sự mộc mạc mà sâu đậm: "Thắng cũng được, thua cũng được, bóng đá là cuộc vui. Sức khoẻ của em mới là quan trọng nhất".

"Những ngày qua, Tuấn "bệu" nhận được nhiều lời động viên tinh thần. Mọi người gửi tin nhắn cho tôi, hỏi thăm về Tuấn liên tục. Mọi người không chỉ động viên bằng lời mà muốn có sự giúp đỡ thiết thực nhưng Tuấn chắc chắn không nhận sự hỗ trợ về tài chính của bất cứ ai, không thích vay mượn, nhờ vả. Tuấn đến với EOC bởi cái tình sau khi từ chối nhiều đội bóng nhà giàu ra sức mời gọi. Tôi chỉ nói với Tuấn rằng: Cứ yên tâm đi em, có anh ở đây rồi", chủ tịch Ngô Đình Diệm nói.

Trên sân cỏ, Tuấn "bệu" là hung thần với mọi hàng phòng thủ, vẫn thường "nghịch" đối phương ở mọi tình huống, trong mọi điều kiện nên bất cứ đối thủ nào cũng tìm mọi cách, thậm chí sử dụng cả tiểu xảo để ngăn chặn. Nhưng khi "đối thủ đáng ghét" bị chấn thương, tất cả đều quan tâm, lo lắng. "Đánh nhau chia gạo, mời nhau ăn cơm", câu nói của tiền nhân ứng đúng vào trường hợp này. Chúng ta yêu bóng đá phủi vì những điều như vậy, quyết liệt, căng thẳng, kịch tính nhưng chứa chan tình cảm.


"Cố gắng, năm sau, vẫn chơi HPL-S5 nhé, Tuấn. Cường Quốc mỗi năm có một ông, giờ chạy ầm ầm. Nhanh thôi con, cố gắng nhé", Coach Thiết của Cường Quốc nhắn nhủ, đồng thời nói hộ biết bao nhiêu người về một tương lai mà ai ai cũng mong mỏi: Tuấn "bệu" tái xuất và tái hiện màn trình diễn đỉnh cao của làng bóng phủi...
Từ khóa Tuấn bệu
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá