Chào năm mới với Giải bóng đá 7 người quốc tế Wika Cup 2024


Chào năm mới với Giải bóng đá 7 người quốc tế Wika Cup 2024

Tin Tức
M.M.Đ - Thứ năm, ngày 04-01-2024 - 13:54:52
Bình luận
Giải bóng đá 7 người quốc tế Wika Cup 2024 sẽ chính thức lăn bóng từ ngày 11 đến 14.1 tại sân vận động Trung tâm Văn hoá – Thông tin & Thể thao Hoàng Mai, Hà Nội.
Khác với lần đầu tiên tổ chức, Giải bóng đá 7 người quốc tế Wika Cup 2024 diễn ra vào thời điểm đầu năm mới, với 4 đội bóng tham dự gồm các đại diện đến từ Thái Lan (CLB Nongpookao x Nongpoothan), Malaysia (Kickerz FC) và 2 đại diện của Việt Nam là Đại Từ FC (Nhà vô địch VPL-S4) và Hiếu Hoa – Quahaco FC (Nhà vô địch VSC-S3).

Đại Từ và Hiếu Hoa - Quahaco là hai đại diện của Việt Nam sẽ tham dự thi đấu tại I7C 2024

CLB Nongpookao x Nongpoothan của Thái Lan là đội bóng thứ 2 của đất nước “xứ sở Chùa Vàng” sang Việt Nam tham dự Giải bóng đá 7 người quốc tế. Ở lần đầu tiên tổ chức cuối năm 2022, CLB Ghost Gate đã để lại dấu ấn lớn khi giành ngôi Á quân và chỉ để thua đội tuyển chọn bóng đá 7 người Việt Nam 2-3 ở trận “chung kết của giải”. Và đại diện của Thái Lan được chọn để sang Hà Nội năm nay là nhà vô địch Kool Supporters Football Kub lần thứ 5, một giải đấu có quy mô khủng, quy tụ tới 630 đội bóng trên khắp các tỉnh thành của đất nước này. 

CLB Nongpookao x Nongpoothan - Nhà vô địch Kool Supporter Football Kub sẽ là đại diện của Thái Lan đến thủ đô Hà Nội tranh tài tại giải bóng đá 7 người quốc tế Wika Cup 2024. (Ảnh: Fanpage Kool Supporter Football Kub)

Trong khi đó, Kickerz FC với các cầu thủ trưởng thành từ Học viện bóng đá Kickerz sẽ là đại diện của Malaysia sang Việt Nam để tham dự giải đấu sân 7 của khu vực Đông Nam Á chứ không còn là CLB Jcorp Data Sukan như 1 năm trước. 

CLB Kickerz (Malaysia) là cái tên thứ 2 sau Jcorp Data Sukan tham dự giải bóng đá 7 người quốc tế tại Việt Nam. (Ảnh: Instagram)

Không phải là đội tuyển chọn 7 người Việt Nam như tại International 7-a-side 2022, Giải bóng đá 7 người quốc tế Wika Cup 2024 này đại diện của chủ nhà Việt Nam là Đại Từ - Nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 (VPL-S4) và Hiếu Hoa – Quahaco – Vô địch Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 (VSC-S3). Với những ngôi sao của sân 7 Việt Nam hiện tại như Hiệp “Châu”, Dũng “nem”, Đức “Tỉn”, Phong “bướm”, Phan Thái, Hiếu “Futsal”, Thắng “Rít”, Tuấn “Bin”,… 2 đại diện của Việt Nam cùng 2 vị khách mời hứa hẹn sẽ mang đến những bữa tiệc bóng đá đúng nghĩa cho người hâm mộ ở giải đấu chào mừng năm mới 2024.

Từ khóa I7C 2024
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá