Chí Thành Cup 2023: PSG phủi Sài Gòn so giày với dân chuyên


Chí Thành Cup 2023: PSG phủi Sài Gòn so giày với dân chuyên

Tin Tức
KIM TRẦN - Thứ ba, ngày 07-03-2023 - 21:04:40
Bình luận
Chí Thành Cup 2023 là một giải đấu phong trào sân 11 tại TP.HCM nhưng lại thu hút đến 7 đội bóng đang thi đấu tại các giải chuyên nghiệp Việt Nam tham gia.
V.League 2023 có khoảng nghỉ nhường “sân khấu” lại cho các lứa U và đội tuyển quốc gia hội quân. Trong khi đó những giải hạng Nhất, hạng Nhì lại sắp khởi tranh. Tranh thủ khoảng thời gian này các đội bóng tham gia các giải giao hữu cũng như tập huấn nhằm rà soát lực lượng để có được sự chuẩn bị tốt nhất. Các đội bóng đang thi đấu chuyên nghiệp ở khu vực miền Nam như Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Tháp… chọn giải bóng đá tập huấn Chí Thành Cup 2023 để "khởi động tiền mùa giải".

CLB Bình Phước (áo đỏ xanh) và Kharkiv FC (áo vàng) là hai trong số 8 đội tham dự Chí Thành Cup 2023.

Giải bóng đá tập huấn Chí Thành Cup 2023 quy tụ 8 đội bóng bóng đang thi đấu ở các giải bóng đá chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp Việt Nam  tham dự. Trong đó có 2 đội đang thi đấu ở giải hạng Nhất là CLB Bà Rịa Vũng Tàu và CLB Bình Phước. 4 đội đang thi đấu ở hạng Nhì gồm CLB Đồng Tháp, CLB Vĩnh Long, CLB Đồng Nai và Gia Định FC. CLB trẻ An Giang hiện đang thi đấu tại giải hạng Ba cũng góp mặt. Kharkiv FC là đội bóng phong trào duy nhất tham dự giải lần này. 

CLB Vĩnh Long từng là Á quân của giải Tứ hùng Chí Thành Cup 2022.

Dù không thi đấu chuyên nghiệp nhưng đội bóng có biệt danh “PSG phủi Sài Thành” sở một đội hình chất lượng với rất nhiều cái tên nổi tiếng như: cựu tuyển thủ Việt Nam - Đoàn Việt Cường, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam - Lê Hoàng Thiên, cựu tuyển thủ U22 Việt Nam -  Hoàng Danh Ngọc, cựu cầu thủ Đà Nẵng - Nguyễn Thanh Hải… Trước đó ở giải đấu Tứ hùng Chí Thành Cup 2022, Kharkiv FC đã dành chức vô địch, giải đấu mà CLB Vĩnh Long cũng tham dự và về đích với vị trí Á quân. Giải năm nay sẽ được khởi tranh vào ngày 8/3/2023 tại sân vận động Tân Hiệp – TP.HCM.


Kết quả bốc thăm chia bảng Chí Thành Cup 2023.

Các đội tham dự được chia làm 02 bảng đá theo thể thức vòng tròn một lượt chọn 02 đội nhất nhì mỗi bảng vào bán kết. Đội vô địch sẽ nhận được cúp, huy chương cùng 100 triệu đồng tiền thưởng. Á quân sẽ nhận được 30 triệu đồng, đội hạng ba sẽ nhận 10 triệu đồng. Ngoài ra còn các giải cá nhân khác như: vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất mỗi giải 5 triệu đồng. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá