Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới đẹp "chất ngất" của siêu thủ môn Long "xì"


Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới đẹp 'chất ngất' của siêu thủ môn Long 'xì'

Ảnh đẹp
TÚ PHẠM - ẢNH: KEVIN PHẠM - Thứ năm, ngày 01-03-2018 - 09:22:50
Bình luận
Mạnh mẽ trên sân bóng là thế, nhưng thủ môn Long "xì" lại cực lãng mạng trong bộ ảnh cưới đẹp "chất ngất" do nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong giới phủi - Kevin Phạm thực hiện.
Đỗ Thành Long, hay giới phủi vẫn gọi với cái tên quen thuộc Long "xì" sẽ chính thức đá "trận chung kết cuộc đời" với người tình trong mộng Phạm Yến Vy vào thứ 2 ngày 5/3 tới tại Hà Nội. Trong khoảng 5 năm trở lại đây, Long "xì" được biết đến như là một trong những thủ môn số 1 của bóng đá phủi Hà Nội. Chơi chân tốt, phản xạ tốt, lại có cái uy trong khung thành mà không phải thủ môn ở sân 7 nào có được, Thành Long là mẫu gác đền mà bất kể đội bóng phủi nào cũng mơ ước có được.

Thủ thành này chính là một trong những công thần, có đóng góp quan trọng mang về 2 chức vô địch HPL-S2, HPL-S5 và hàng loạt danh hiệu lớn bé của đội bóng cá tính, Tin Lớn và Anh Em. Long "xì" mạnh mẽ, thậm chí có phần ngang tàn, hung dữ trên sân bóng nhưng ngoài cuộc sống đời thường, thủ môn sinh năm 1991 này lại dễ thương và thân thiện. 

Long
Khác với vẻ xù xì trên sân bóng, Long "xì" bảnh bao và lịch lãm trong bộ complet


Cựu thủ môn từng ăn tập chuyên nghiệp trong màu áo của Hòa Phát Hà Nội sống khép kín, ít khi chia sẻ hay đăng tải chuyện đời tư cá nhân lên trang mạng xã hội. Thế nên mới đây, khi Long "xì" cho chia sẻ hình ảnh cưới với người bạn đời xinh như hot girl lên facebook với dòng chú thích "chuyện chưa nói" đã khiến cộng đồng bóng đá phủi, những người thân và bạn bè của anh cảm thấy bất ngờ và liên tục gửi lời chúc mừng đến Long "xì".

Được biết, "tiền đạo" đã "sút" tung lưới của thủ môn số 1 của phủi Hà Nội này có tên là Phạm Yến Vy năm nay 21 tuổi. Hai người đã có hơn 1 năm tìm hiểu nhau trước khi quyết định góp gạo thổi cơm chung. Trong thời gian Long "xì" đá HPL-S5, Yến Vy cũng thường xuyên xuất hiện ở C500 để cổ vũ cho người bạn đời của mình. 

Bongdaphui.net xin được chúc phúc cho đôi bạn trẻ Đỗ Thành Long - Phạm Yến Vy trăm năm hạnh phúc.

Chúng ta cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh đẹp "chất ngất" của Long "xì" và vợ được nhiếp ảnh gia Kevin Phạm thực hiện ở phim trường Smile Ville Đông Anh. 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá