Chiến "tít" ghi hat-trick, ĐH Xây dựng vô địch VUG toàn quốc 2016


Chiến "tít" ghi hat-trick, ĐH Xây dựng vô địch VUG toàn quốc 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 15-05-2016 - 22:43:50
Bình luận
Chiều ngày 15/5/2016, tại nhà thi đấu Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, trận chung kết giải futsal sinh viên VUG toàn quốc 2016 đã diễn ra. Nhờ phong độ hết sức ấn tượng, ĐH Xây dựng đã đánh bại ĐH Kiến trúc Đà Nẵng với tỷ số 3-1 để lần đầu tiên đem chiếc cúp danh giá về với thủ đô Hà Nội.
Do tính chất quan trọng của trận chung kết, ĐH Xây dựng thi đấu khá thận trọng trước ĐH Kiến trúc Đà Nẵng. Đội bóng đến từ miền Trung gồm những cầu thủ có nền tảng thể lực rất tốt và lối chơi máu lửa. Thế trận diễn ra khá cân bằng cho đến những phút cuối hiệp 1, sự tỏa sáng của cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐH Xây dựng là Chiến tít đã giúp nhà vô địch miền Bắc có bàn thắng mở tỷ số. 

ĐH Xây dựng đăng quang tại giải VUG toàn quốc 2016

Từ pha phối hợp rất ăn ý với Thành Côn, Chiến tít có pha dứt điểm khôn ngoan, đánh bại thủ môn của ĐH Kiến trúc Đà Nẵng. Ngay đầu hiệp 2, chàng cầu thủ sinh năm 1994, quê ở Thanh Chương, Nghệ An này lại có pha vẩy má ngoài cực kỳ cơ bản, sau cú đá phạt góc của Thành Côn, nhân đôi cách biệt cho ĐH Xây dựng. 

Các cầu thủ ĐH Kiến trúc Đà Nẵng vùng lên thi đấu rất quyết tâm và họ cũng có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Nhưng mọi nỗ lực của nhà vô địch miền Trung đã trở nên vô vọng bởi sự xuất sắc của Chiến tít. Trong những phút cuối trận, Chiến tít đã hoàn thành hat-trick cho riêng mình bằng pha lập công nhanh như chảo chớp. 

Đây là mùa giải VUG cuối cùng Chiến tít ra sân với tư cách là cầu thủ sinh viên và cũng là mùa giải hay nhất của anh. Ngoài 3 bàn thắng trong trận chung kết VUG toàn quốc, tại giải VUG khu vực miền Bắc, anh cũng sở hữu tới 6 bàn thắng cho trường ĐH Xây dựng.

CĐV ĐH Xây dựng cổ vũ cho đội nhà

Chiến thắng của đội bóng của trường ĐH Xây dựng ở mùa giải năm nay là vô cùng thuyết phục. Sau 2 năm liên tiếp thất bại trong trận chung kết giải VUG miền Bắc, đội bóng đã trưởng thành và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Trong suốt cả mùa giải vừa qua, ĐH Xây dựng luôn chứng tỏ họ là đội bóng chơi hay nhất, hiệu quả nhất trong số 59 trường tham gia giải. 

Trong trận chung kết gặp ĐH Kiến trúc Đà Nẵng, ĐH Xây dựng cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi một loạt các trụ cột như Trung bô, Đức Duy, Doãn Văn Đại không thể ra sân vì chấn thương. Tuy nhiên, ĐH Xây dựng vẫn thể hiện một lối chơi rất hợp lý và giành chiến thắng hoàn toàn thuyết phục. 

Ở đầu cầu Hà Nội, CĐV ĐH Xây dựng cổ vũ cũng rất cuồng nhiệt

Ngoài vấn đề chuyên môn, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt còn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của rất nhiều các CĐV, những người yêu mến lối chơi đẹp mắt của ĐH Xây dựng, các sinh viên, cựu sinh viên đến từ Phú Yên, Sài Gòn, Hà Nội... và đặc biệt là rất nhiều các thầy cô giáo của trường ĐH Xây dựng đã không quản đường xá xa xôi, di chuyển từ Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh để cổ vũ cho các cầu thủ. Chiến thắng của trường ĐH Xây dựng là kết cục có hậu và khẳng định sự thành công tuyệt đối của giải VUG toàn quốc 2016.

ĐH Nông lâm Hồ Chí Minh (áo trắng) thắng ĐH Công nghiệp Hồ Chí Minh với tỷ số 3-0

Trong trận tranh giải Ba, ĐH Nông lâm Hồ Chí Minh đã thắng ĐH Công nghiệp Hồ Chí Minh với tỷ số 3-0. Cả 3 bàn thắng của ĐH Nông lâm Hồ Chí Minh đều do đội trưởng Lê Thanh Tùng ghi. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá