Chiến "tít", ngôi sao may mắn của ĐH Xây dựng


Chiến "tít", ngôi sao may mắn của ĐH Xây dựng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 17-05-2016 - 21:08:54
Bình luận
Đội bóng trường ĐH Xây dựng đã thi đấu cực kỳ thành công với hat-trick danh hiệu trong vòng 3 tháng qua: vô địch giải bóng đá Sinh viên Thủ đô, vô địch giải futsal sinh viên VUG khu vực miền Bắc và vô địch giải futsal sinh viên VUG toàn quốc. Công đầu thuộc về tiền đạo Chiến "tít".
Tại giải bóng đá Sinh viên Thủ đô 2016, Chiến tít có 13 lần lập công, giành danh hiệu vua phá lưới. Tại giải futsal sinh viên VUG khu vực miền Bắc, cầu thủ quê ở Thanh Chương này cũng sở hữu tới 6 bàn thắng. Và ở giải futsal sinh viên VUG toàn quốc, chỉ có 4 đội bóng tham gia, mỗi đội thi đấu 2 trận tính trong cả giải nhưng Chiến "tít" vẫn kịp ghi 3 bàn. Điều đáng nói là trong cả 3 giải đấu này, Chiến "tít" đều ghi bàn trong trận chung kết. 

Khi phóng viên Bongdaphui.net đặt câu hỏi, em cảm thấy lần ghi bàn nào trong các trận chung kết mà mình ấn tượng và hạnh phúc nhất? Chiến "tít" trả lời rất thẳng thắn: "Với em, trận chung kết gặp đội bóng trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng tại giải futsal sinh viên VUG toàn quốc sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất". 

Không đáng nhớ sao được khi một mình Chiến "tít" ghi cả 3 bàn thắng giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 3-1 và đăng quang. 

Chiến "tít" và các đồng đội ăn mừng chức vô địch giải futsal sinh viên VUG toàn quốc

Ở trận chung kết giải futsal sinh viên VUG khu vực miền Bắc gặp HV Nông nghiệp Việt Nam, Chiến "tít" suýt chút nữa là tội đồ khi anh để mất bóng, tạo điều kiện cho tiền đạo của đối phương ghi bàn mở tỷ số. Rất may là sau đó, Chiến "tít" đã 2 lần lập công giúp đội bóng trường ĐH Xây dựng lần lượt gỡ hòa 1-1 rồi 2-2 để sau đó, anh và các đồng đội giành chức vô địch sau loạt đá luân lưu 6 mét (thắng 3-1). 

Còn trong trận chung kết giải bóng đá Sinh viên Thủ đô gặp ĐH Mỏ địa chất, Chiến "tít" ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 khi mà trước đó, số phận của trận chung kết đã an bài. 

Chiến "tít" rất có duyên ghi bàn trong các trận chung kết

6 bàn thắng trong 3 trận chung kết và đội nhà đều giành chiến thắng chung cuộc, những gì Chiến "tít" thể hiện khiến các CĐV ví von anh là ngôi sao may mắn của ĐH Xây dựng. Bóng đá thế giới đã được chứng kiến ngôi sao Lionel Messi của Barca chơi cực hay trong các trận chung kết: thi đấu 29 trận chung kết, Messi ghi được 25 bàn thắng. Với các CĐV bóng đá trường ĐH Xây dựng, họ cũng có một soái ca Chiến "tít" rất có duyên trong các trận quyết định để mà tự hào dù rằng đội bóng mà Chiến "tít" yêu thích là Real Madrid chứ không phải Barca. 

Chắc chắn trong trận chung kết Champions League sắp tới, chàng sinh viên trường ĐH Xây dựng sẽ dõi theo những bước chạy của Ronaldo cùng các đồng đội và cổ vũ họ đánh bại Atl Madrid tại thánh đường San Siro ở Milano vào ngày 28/5/2016. 

Chiến "tít" là cầu thủ có lối chơi kỹ thuật và rất máu lửa

Ở Chiến tít, không chỉ có tài năng, các CĐV yêu mến anh ở sự giản dị và chân thành. Chiến "tít" không đẹp trai như Trung "bô", cũng chẳng thư sinh như Khánh "Casil" nhưng trên sân, anh vẫn tạo được dấu ấn cho riêng mình.

Chiến "tít" tâm sự: "Em sinh ra trong một làng quê nghèo ở huyện Thanh Chương, Nghệ An. Bố em bị tật nhưng em luôn nhận được sự quan tâm của gia đình. Lúc nào bố mẹ cũng lo cho em đầy đủ, em hạnh phúc khi mình được chơi, được học như thế này. Em tự hào về bố mẹ và đặc biệt là bố em". 

Với một chàng trai hiếu thảo như vậy, ai mà không yêu, không quý Chiến "tít". 

Chiến "tít" và các cầu thủ của đội bóng trường ĐH Xây dựng đang rất hạnh phúc với những chiến tích mà họ đạt được

Sau khi thi đấu thành công cùng đội bóng trường ĐH Xây dựng, Chiến "tít" sẽ cùng với các đồng đội ở FC Vinapros chạm trán FC Du Lịch ở vòng 4 giải hạng Nhất cúp Saigon Special 2016. Và đương nhiên, vui bóng đá nhưng Chiến "tít" vẫn không quên nhiệm vụ học tập, bởi cuối năm nay, anh sẽ bảo vệ đồ án tốt nghiệp và ra trường. Chúc cho chàng trai xứ Nghệ này thành công trong học tập cũng như mỗi khi xách giầy ra sân thi đấu. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá