Chủ tịch FC Tân Kỳ nói gì về sự cố bỏ cuộc ở vòng 2 giải hạng Nhì?


Chủ tịch FC Tân Kỳ nói gì về sự cố bỏ cuộc ở vòng 2 giải hạng Nhì?

Tin Tức
PHƯƠNG ANH - Thứ ba, ngày 27-03-2018 - 15:11:06
Bình luận
Trước những lùm xùm xung quanh sự cố không tham dự trận đấu ở vòng 2 giải hạng Nhì, Chủ tịch của FC Tân Kỳ, Bá Hồng đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả, BTC và đội bóng Luxury Hạ Long.
Việc đại diện xứ Nghệ không đến sân, tự ý bỏ cuộc và bị xử thua 0-3 sau trận đấu với Luxury Hạ Long đã dấy lên nhiều ý kiến của cộng đồng “phủi”. Tất cả đều cho rằng, FC Tân Kỳ đã không thể hiện sự chuyên nghiệp, coi thường BTC, khán giả và thiếu tôn trong đối thủ Luxury Hạ Long, những người đã vượt 400km cả đi và về để lên Hà Nội thi đấu, nhưng rốt cuộc đội bạn lại không đến sân.

Trao đổi với Bongdaphui.net, bầu Hồng bày tỏ: “Việc đội Tân Kỳ ở vòng đấu vừa rồi không ra sân thi đấu thực tế có lý do của nó. Đội bóng của chúng tôi dù là chỉ chơi phong trào, nhưng trong đội hình lại có rất nhiều cầu thủ trẻ đang ăn tập ở các lò đào tạo như Hà Nội, Viettel… Bởi vậy, sau chiến thắng tưng bừng của Tân Kỳ ở vòng đấu đầu tiên, qua thông tin trên báo, mạng xã hội, BHL của các đội bóng này biết được và ra lệnh cấm với một số cầu thủ của chúng tôi. Do lực lượng mỏng, lại đến sát giờ mới nhận được thông báo của một số em trẻ không thể ra sân thi đấu nên chúng tôi bị rơi vào hoàn cảnh bất khả kháng, không đủ người để đá với Luxury Hạ Long”.

Chủ tịch Bá Hồng (phải) của FC Tân Kỳ gửi lời xin lỗi đến NHM, BTC và Luxury Hạ Long về sự cố bỏ cuộc không thi đấu vòng 2 giải hạng Nhì
Chủ tịch Bá Hồng (phải) của FC Tân Kỳ gửi lời xin lỗi đến NHM, BTC và Luxury Hạ Long về sự cố bỏ cuộc không thi đấu vòng 2 giải hạng Nhì


Để xảy ra sự cố đáng tiếc và đáng trách, thay mặt BLĐ đội bóng Tân Kỳ, bầu Hồng đã gửi tới khán giả, BTC và đặc biệt là đối thủ Luxury Hạ Long lời xin lỗi chân thành. “Dù đây là điều không mong muốn, nhưng thay mặt đội bóng Tân Kỳ, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả, BTC và đội Luxury Hạ Long về sự cố vừa qua”, người đứng đầu của Tân Kỳ nói.

Bầu Hông cũng cho biết sẽ chấp nhận những hình thức kỷ luật theo đúng Điều lệ của giải đấu. Với sự chân thành, cầu thị, vị Chủ tịch của Tân Kỳ cũng cho biết ông hoàn toàn tôn trọng BTC cũng như khẳng định sẽ chơi trận đấu còn lại ở vòng bảng với tinh thần quyết tâm cao nhất.

“Trận đấu cuối tại vòng bảng, FC Tân Kỳ vẫn sẽ thi đấu bình thường. Chúng tôi đã có những phương án kỹ càng về mặt nhân sự để chuẩn bị cho trận đấu này. Chắc chắn Tân Kỳ sẽ thi đấu thật tốt như cách sửa sai, thay lời xin lỗi chân thành nhất dành cho khán giả”, bầu Hồng chia sẻ.

BTC đang soạn hồ sơ để đưa ra án kỷ luật cho FC Tân Kỳ - Ảnh: Đức Cường
BTC đang soạn hồ sơ để đưa ra án kỷ luật cho FC Tân Kỳ - Ảnh: Đức Cường

Trong khi đó, trao đổi với Bongdaphui.net, ông Dương Thanh Liêm - Phó TGĐ Vietfootball cho biết: "BTC vẫn đang gấp rút hoàn thiện hồ sơ để đưa ra án kỷ luật cho Tân Kỳ sau sự cố tự ý bỏ cuộc ở vòng đấu vừa rồi. Chắc chắn ngoài việc bị xử thua 0-3, đội bóng này còn phải nhận án phạt nặng của BTC. Tuy nhiên, về phía đội bóng Tân Kỳ sau khi để xảy ra sự cố đáng tiếc ở vòng đấu vừa rồi họ đều nhận sai, thể hiện sự cầu thị và mong muốn được sửa sai bằng cam kết sẽ tham dự lượt trận cuối. Đó là điều chúng tôi rất ghi nhận và vì phong trào, BTC cũng sẽ tạo điều kiện để Tân Kỳ chứng minh sự việc vừa qua là tai nạn, để họ bảo vệ, xây dựng lại hình ảnh của mình trong mắt cộng đồng"
 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá