Chung kết 38 Champions League 2018: Cúp về đất Cẩm hay về Hương Sơn?


Chung kết 38 Champions League 2018: Cúp về đất Cẩm hay về Hương Sơn?

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ bảy, ngày 29-12-2018 - 20:41:31
Bình luận
Cẩm Quan và Sơn Quang đã chứng minh họ là những đội bóng hay nhất và xứng đáng là đối thủ của nhau trong trận chung kết giải đồng hương Hà Tĩnh phía Nam, hay còn gọi là “38 Champions League 2018”. Cuộc so giày đỉnh cao của bóng đá xứ núi Hồng sông La sẽ diễn ra lúc 17h30 chiều 30/12 trên sân khu liên hiệp Thể thao Depo – số 8 đường Lý Thường Kiệt
Vũ Chương là cái tên không hề lạ với chiếu phủi phía Nam. Chương xuất hiện ở rất nhiều giải đấu và để lại dấu giày sâu đậm ở những sàn đấu mà anh tham gia. Nhưng Chương “đi mô cũng nhớ về Hà Tĩnh”. Có đi “bào” ở đâu thì luôn ưu tiên cho các đội bóng quê hương của mình. Cẩm Quan thực sự là “địa chỉ đỏ” của Chương và năm nay, giấc mơ ngồi lên chiếc ngai vàng dành cho quân vương đã ở gần anh và các đồng đội ở Cẩm Quan hơn bao giờ hết.

Dĩ nhiên, một cánh én không làm nên mùa xuân. Chương dù có là vị thần ngự trị giữa cánh đồng hoa ấy, thì chưa chắc những vươn vai của anh khiến đối thủ phải cúi đầu. Cẩm Quan, như người trong giang hồ vẫn nói, họ quá đồng đều và quá nguy hiểm bởi có những quá nhiều hảo thủ trong đội hình.

Sơn Quang đang giàu khát vọng xưng vương

Ngoài Vũ Chương, sẽ vô cùng khiếm khuyết nếu không nhắc đến Nguyễn Văn Văn, người đang ở đâu đó trên trời chứ không phải ở dưới mặt đất. Chắc chắn, phải kể đến thủ môn Nguyễn Đăng Thanh, anh chàng có 10 đốt tay như dính kẹo cao su, chụp đâu dính bóng đến đó. Và đặc biệt là Nguyễn Đức Trọng, bậc “kỳ nhân” khiến những người theo dõi 38 Champions League 2018 khó tính nhất cũng phải ưng cái bụng. 

Cẩm Quan gọi Sơn Quang trả lời. Lưu Văn Hoàng và Đồng Sỹ Nguyên đang nổi lên như những bậc thầy cầm trịch trận đấu và tung ra những nhát kiếm hạ gục đối thủ. Vũ Chương và các đồng đội sẽ phải bật hết các giác quan nghe nhìn để ngăn cản những bước chân giàu khát vọng của Hoàng, Nguyên, bởi khi thiên đường chỉ cách một bước chân thì chẳng kẻ nào lại không “đá chết bỏ”.
Thời gian địa điểm rõ ràng

Cúp vào đất Cẩm hay về Hương Sơn phải chờ 40 phút, thậm chí hơn nữa mới có câu trả lời. Chỉ biết rằng, họ là xứng đáng là kỳ phùng địch thủ của nhau. “Thật khó nói gì về trận chung kết giữa Cẩm Quan và Sơn Quang vì ‘kẻ tám lạng người nửa cân’. Mọi chuẩn bị trong bóng đá phủi cả đôi bên đều đáp ứng được, đấy là ngôi sao, cách thức tổ chức trận đấy hay tính ngẫu hứng trên sàn diễn...

Lý trí tôi mách bảo Cẩm Quan sẽ là tân vương năm nay nhưng trái tim tôi lại nói rằng, Sơn Quang đang đóng vai của Cẩm Thạch năm ngoái. Tóm lại, đừng vội đổ kèo nào, bởi sai một li có thể đi cả trận chung kết”, trưởng giải Nguyễn Văn Duyến phát biểu.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá