Chung kết 38 Champions League 2019: Sơn Tiến ‘ủ mưu’, Cẩm Quan xây mộng cơ đồ


Chung kết 38 Champions League 2019: Sơn Tiến ‘ủ mưu’, Cẩm Quan xây mộng cơ đồ

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Chủ nhật, ngày 05-01-2020 - 13:37:57
Bình luận
Nếu đánh bại đối phương chiều nay (5/1), Cẩm Quan lần thứ 2 sẽ giành chức vô địch giải bóng đá hội đồng hương Hà Tĩnh phía Nam hay còn gọi là “38 Champions League – Cúp Alasa”. Nhưng Sơn Tiến đang “ủ mưu” để làm nên một cuộc lật đổ.
Ở trận chung kết năm ngoái, Cẩm Quan đã đánh bại Sơn Quang với tỷ số 4-2 trong trận chung kết. Vũ Chương chính là “Man Of The Match” khi ghi đến 3 bàn thắng cho đội nhà. Nhưng Cẩm Quan cũng đã có những phút giây toát mồ hôi hột khi đối thủ chơi rất hay. Trong bóng đá, lên đỉnh đã khó bởi trên đỉnh cao luôn là… gió.

Chiều nay Vũ Chương và các đồng đội sẽ bắt đầu cuộc chiến bảo vệ vương miện của mình với rất nhiều khó khăn khi một vài trụ cột bị dính chấn thương. Trong bóng đá mini, nếu 1 tổ đấu mất đi một mắt xích quan trọng có thể sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hệ thống chiến thuật, cách chơi. Rõ ràng, Cẩm Quan cần phải rất nỗ lực mới có thể có sự cân bằng về mọi yếu tố.

Sơn Tiến không phải dạng vừa, bởi họ cũng từng lên ngôi và khiến cho các đối thủ phải kính nể bởi tinh thần bốc lửa cùng sự toan tính của mình trên sân. Trưởng giải Nguyễn Văn Duyến “Gia Cát Dự”: “Thật khó để nhận định, mèo nào cắn mỉu nào bởi đôi bên đều có lực lượng cân bằng. Cẩm Quan giàu kinh nghiệm, có những ngôi sao định đoạt trận đấu nhưng đối thủ của họ, Sơn Tiến lại giàu khát vọng để lật đổ ngôi vua. Tôi cho rằng, cuộc so giày này nhiều khả năng phải phân thắng bại trên chấm phạt đền”.

Cũng chiều nay, trên sân DePo (số 08 Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương), giải 38 Champions League - ALASA Cup 2019 sẽ diễn ra tranh hạng Ba giữa Kỳ Xuân và Hoà Hải. Cặp đấu này cũng rất khó lường nhưng nhiều khả năng sẽ được giải quyết trong 40 thi đấu chính thức.

 LỊCH THI ĐẤU NGÀY 5/1
15h00, tranh hạng Ba: Kỳ Xuân vs Hoà Hải
16h00, chung kết: Cẩm Quan vs Sơn Tiến
17h00, trao thưởng

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRƯỚC GIỜ BẾ MẠC








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá