Chung kết Giải sân 7 Dragon Daisy Cup 2023, Hiếu Hoa Quahaco vs Qnawaco: Cuộc ‘thượng đỉnh’ của phủi


Chung kết Giải sân 7 Dragon Daisy Cup 2023, Hiếu Hoa Quahaco vs Qnawaco: Cuộc ‘thượng đỉnh’ của phủi

Sân đấu
LY AN - Thứ sáu, ngày 17-02-2023 - 19:58:35
Bình luận
Người ta đã nghĩ đến viễn cảnh, Hiếu Hoa Quahaco sẽ mang cúp về Đà Nẵng mà quên đi đối thủ của họ, Qnawaco đang được trang bị những tấm giáp đồng và kiếm sắc để hạ gục đối phương.

Đúng, “kẻ chết hụt thường sống rất lâu”. Sau cú “chết hụt” trước A65, Hiếu Hoa Quahaco đã thẳng tiến tới trận chung kết với hình ảnh của một bậc quân vương khi tiếp tục đánh bại My’s Flower trong cuộc chiến giữa những huynh đài.

Hiếu futsal trở lại giúp HLV Nguyễn Trọng Tùng có thêm những miếng đánh sắc như dao cạo. Trong một pha thoát pressing, Hiếu tung ra một cú đá thiếu lực, nhưng vô tình tạo điều kiện để Chí Pikachu thực hiện một pha đánh gót điệu nghệ, hạ thủ thành Vỹ Bảo. Và Hiếu cũng là người lập công nâng tỷ số lên 2-1 dù trước đó Phan Thanh Hưng mang đến hy vọng My’s Flower với bàn thắng trên chấm phạt đền. 

Một trận đấu đầy khó khăn của Hiếu Hoa Quahaco nhưng nói không phải “mê tín”, đôi khi bóng tự tìm đến chân họ chứ không phải chạy loanh quanh cho đời mỏi mệt.  Thì đấy, thủ môn Vỹ Bảo, người đã chơi cực hay với những pha cứu thua xuất thần nhưng chẳng ai ngờ, anh lại bị “tẩu hoả nhập ma” với một pha chuyền bóng như dọn cỗ “mời” Văn Chánh ghi bàn cho đối thủ.

Dù dừng chân ở bán kết nhưng My's Flower lại có 2 cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua dội bom

Không có gì bất ngờ khi Hiếu Hoa Quahaco giành vé vào chung kết. Với Qnawaco lại khác, bởi đội bóng này đồng cân đồng lạng với Ngô Trần Gia Tuấn Tú ở trận bán kết thứ 2. Thực tế, Ngô Trần Gia Tuấn Tú nên tự trách mình khi ném đi những cơ hội ngon ăn. Ngay cả khi họ được hưởng quả phạt đền, chẳng ai dám nghĩ, một tuyển thủ U23 như Đình Quý lại đá hỏng và đá bay luôn tấm vé vào chơi trận chung kết của đội nhà.

Qnawaco vừa may lại vừa may. “Cán bộ” Long Vỹ đã có những giây đau tim khi phải sống giữa ranh giới người hùng và tội đồ. Chuyên gia kiến tạo Hoà Hiệp như một minh tinh nhưng hẳn, anh chẳng muốn phải rơi vào cảnh sống trong sợ hãi như đã từng… Trên con đường trở thành nhà vô địch, họ sẽ phải đi qua, phải tái hiện những khoảnh khắc như thế nhưng những sai số (nếu có) sẽ phải hạn chế tối thiểu.

Qnawaco cần phải “thuộc bài”, cần mổ xẻ những nỗi đau mà Hiếu Hoa Quahaco để lại cho A65 và My’s Flower. Những pha đá phạt dọc biên phải của Tuấn Vinh, đưa bóng xuống đáy để Hạnh Zil trả ngược cần được ngăn chặn, nếu họ không muốn uống trọn chén đắng. Thẳng thắn mà nói, với một đội hình đa số là nhưng cầu thủ từng chơi futsal lâu năm, Hiếu Hoa Quahaco đang có rất nhiều bài vỡ. Tuy nhiên, Qnawaco lại có thừa tinh thần chiến đấu và hãy đừng quên, đây là một trong những đội bóng chơi phản công “cực đỉnh” ở giải đấu năm nay.

Hiếu Hoa Quahaco và Qnawaco xứng đáng là đối thủ của nhau. Một trận chung kết trong mơ của Giải sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 – KV miền Trung. Nhạc đã mở, món khai vị cũng đã sẵn sàng, chỉ còn khui champagne nữa là vào hội trên sân bóng Thuỷ Lợi. Vậy thì khán giả chẳng có lý do gì để không đến sân, hay ngồi trước màn hình để thưởng lãm cuộc thưởng đỉnh này.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá