Chung kết Phủi Phú Yên – Cúp BIVINA 2022: Chờ những cuộc so giày ‘siêu kinh điển’


Chung kết Phủi Phú Yên – Cúp BIVINA 2022: Chờ những cuộc so giày ‘siêu kinh điển’

Tin Tức
T.T - Chủ nhật, ngày 18-12-2022 - 12:08:46
Bình luận
Hạnh Balo, Anh Quý, Hồng Kông, Long củi, Nam Nhóc của cafe KT sẽ đối đầu với những Gia Hiển, Tài Di Maria, Hảo na, Hải Triều, Tuấn Bin, Bi rè, Văn Thắng, Tài lắc… bên phía AZ. Không cần phải bàn cãi gì nữa, đây chắc chắn là trận siêu kinh điển của giải sân 7 Phủi Phú Yên – Cúp BIVINA 2022.

Sau gần 15 ngày tranh tài, lúc 16h00 chiều nay 18/12/2022 trên “thánh địa” MUCE lúc sẽ diễn ra trận chung kết trong mơ giữa 2 cái tên hùng mạnh Cafe KT và AZ. Khởi động chỉ với 1 điểm sau trận hoà VIVA Tuệ Thức nhưng cafe KT đã kịp thời khẳng định sức mạnh của mình sau những chiến thắng trước Minh Tiến Phát và Hoàng Kỳ Lộ. Bộ khung chính vẫn là những cái tên nổi như cồn  Hạnh Balo, Anh Quý, Hồng Kông, Long Củi, Bốp Sacom, dưới sự chỉ huy của chàng trung vệ hay nhất sân 7 toàn quốc VPL-S3 là Nam Nhóc. 

Để thực hiện mục tiêu mang cúp về cho bầu Tư “rô” tại mảnh đất Phú Yên, những siêu cầu thủ trên đã từ chối lời mời tham gia 1 giải đấu 7 người lớn nhất Cần Thơ cũng diễn ra vào cuối tuần này. Đặc biệt hơn là Nam nhóc cũng lỡ hẹn với VCKCup bóng đá 7 người QG 2022 tại Hà Nội. Bộ khung chính đã bắt nhịp, dàn binh hùng còn lại cũng đã chứng tỏ được tài năng khi được tung vào sân. Nghĩa con có cú đúp vào lưới Hoàng Kỳ Lộ. Vũ “sờ que”, Tuấn Đặng, Quốc “cụ” cũng đã có những màn thể hiện tài năng đáng chú ý, gắn kết cùng các cầu thủ thi đấu chính thức. 

Anh Quý và Nam nhóc sẽ gặp một đối thủ khó chơi trong trận chung kết

Bên kia chiến tuyến, AZ cũng khẳng định sức mạnh của mình sau thắng 6-2 trước Minh Tiến Phát trong trận bán kết 2. Đội bóng của bầu Lạc Trí Đồng Nai và HLV Huy béo đã giành chức vô địch tại sân 5 người Lê Văn Tám được tổ chức hồi tháng 10 vừa qua. Đây cũng là đội duy nhất tiến vào trận chung kết với chiến tích 4 trận toàn thắng. Sở hữu chân sút đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Gia Hiển, cùng với những cái tên chỉ cần nhìn qua là biết như Tài Di Maria, Hảo na, Hải Triều, Tuấn Bin (Quahaco Đà Nẵng ), Bi rè, Văn Thắng, Mai Nhất, Tài Lắc, Cao Tùng... đã đủ chứng minh sức mạnh vốn có của AZ. Trong trận cung kết chiều nay sẽ là cuộc đối đầu những siêu phủi quá quen mặt nhau và lần đầu tiền tại xứ sở Hoa vàng cỏxanh.


Trước đó, lúc 15h sẽ là trận chung kết Serie B giữa T90 - Avenger và VIVA Tuệ Thức, đây cũng sẽ là chung kết không kém phần hấp dẫn khi mà ca 2 đội đều đang rất quyết tâm. VIVA có chiến thắng nhóc nhằn 2-1 trước Xi Măng Long Sơn, trong khi đó T90 nhẹ nhàng vượt qua Hoàng KỲ Lộ 2-0 tại Bán kết. Danh hiệu vô địch lần đầu tiên cho ông lớn VIVA Tuệ Thức hay là chiếc Cup vô địch cho T90-Avengers? Nếu T90-Avengers lên ngôi thì đó quả là “kỳ tích” vì nên nhớ họ chỉ có 0 điểm tại vòng bảng. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá