Chung kết S7 HĐH Quảng Ngãi 2024, Nghĩa Hà FC vs Nghĩa Phương SG: Đi tìm nhà vua


Chung kết S7 HĐH Quảng Ngãi 2024, Nghĩa Hà FC vs Nghĩa Phương SG: Đi tìm nhà vua

Sân đấu
MR MẠNH - Thứ bảy, ngày 15-06-2024 - 19:50:18
Bình luận
Nghĩa Hà FC hay Nghĩa Phương SG, ai sẽ giành ngôi vương của giải S7 hội đồng hương tỉnh Quảng Ngãi - tranh cúp xây dựng Tân An Phát lần 1?. Câu trả lời sẽ có sau 70 phút thậm chí hơn trong trận đấu cuối cùng diễn ra lúc 17h30, Chủ Nhật ngày 16/11.

Nghĩa Hà FC giành 9 điểm tuyệt đối tại vòng bảng khi họ vượt qua Super Quảng Ngãi 6-2 ở lượt trận ra quân, thắng 5-3 trước Bình Minh CPT 76F1 5-4. Ở vòng tứ kết, Nghĩa Hà FC vượt qua Mộ Đức FC 5-3 trong trận cầu mà đội trưởng Phúc Thiện đụng độ đội bóng quê hương của mình. Vòng bán kết họ vượt qua đội bóng ứng cử viên thật sự cho chức vô địch là T&T Nghĩa Hành với tỷ số 5-2. 

Hàng công được lĩnh xướng bởi Văn Duy đang là nỗi khiếp sợ cho bất cứ đội bóng nào. Thân hình cao to hộ pháp nhưng không thiếu đi sự khéo léo và linh hoạt, kỹ năng dứt điểm 2 chân như một hay những quả đánh đầu chất lượng cộng với khả năng độc lập tác chiến đang làm đau đầu hàng phòng ngự đối phương.

Nghĩa Hà FC đang gây ấn tượng mạnh

Nhiều khả năng Văn Duy cũng sẽ là Vua phá lưới khi mùa giải đầu tiên này khép lại khi anh đang có 6 bàn, trong khi người đứng thứ 2 - Nhuận Bùi của Nghĩa Phương chỉ mới có 3 bàn. Một mất mát rất lớn của Nghĩa Hà khi đội trưởng Thiện Ramos phải vắng mặt ở trận đấu này khi anh đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Kết quả chưa biết như thế nào nhưng chắc chắn đây sẽ là một trong những trận cầu mang đến nhiều nuối tiếc cho Phúc Thiện. 

Vắng người đội trưởng của mình, nhiều khả năng Long Mẫn, một siêu sao đang thi đấu SPL trong màu áo Nghiêm Phạm Holding sẽ về đá trung vệ. Thay thế cho Long Mẫn ở tuyến giữa nhiều khả năng sẽ là Ngọc Quý. Khi đó khả năng cầm nhịp, phối bóng và kết hợp với Văn Duy ở trên sẽ giao lại cho 1 siêu sao khác trong dãy ngân hà Nghĩa Hà là Đạt Rock. Vắng Phúc Thiện, các thành viên còn lại sẽ làm việc với 200% công suất của mình để có thể vá khoảng trống mênh mông mà người đội trưởng này để lại.

Bên kia chiến tuyến, Nghĩa Phương SG tiến vào trận chung kết với thành tích là đội có hàng phòng ngự tốt nhất giải với số trận giữ sạch lưới nhiều nhất giải (2 trận) và số bàn thua ít nhất (8 bàn). Lối chơi cực kỳ chắc chắn, khôn ngoan và hiểu ý nhau từng chi tiết của từng vị trí trên sân đang làm nên thương hiệu của Nghĩa Phương SG.

Cũng nói lại, Nghĩa Phương SG đã vượt qua vòng bảng với chiến thắng 2-0 trước Đồng Hương Sa Huỳnh. Tiếp theo họ vượt qua CHS Nghĩa Kỳ 5-2, chắc chắn với vị trí nhất bảng nên họ có phần lơ là và để thua 4-5 ở trận cầu với Hành Thiện FC. Ở vòng tứ kết, Nghĩa Phương SG vượt qua Bình Minh CPT 76F1 với tỷ số 5-1. Họ vượt qua Đồng Hương Sa Huỳnh đang có phong độ rất cao trong cuộc tái đấu với tỷ số 3-0 để có mặt trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. 

Nghĩa Phương SG cũng được đánh giá rất cao trên con đường tiến đến ngôi vua

Trên hàng công vẫn là siêu sao quen thuộc Nhuận Bùi, cây làm bàn số 2 của đội và gần như luôn toả sáng khi đồng đội cần. “Máy chạy” Văn Lai lên công về thủ không hề biết mệt và màn kết hợp cực kỳ ăn ý với Nhuận Bùi. Một Huy Vidic hi vọng sẽ khoá chết Văn Duy của Nghĩa Hà FC, một Kiên Bruno cực kỳ chắc chắn sẽ là đối trọng của Đạt Rock bên kia chiến tuyến. Cộng với sự trở lại của đội trưởng Văn Trí sẽ là liều thuốc tinh thần cực lớn để Nghĩa Phương có thể vượt qua ngọn núi cuối cùng của mùa giải. 

Một trận chung kết trong mơ đúng nghĩa và đó chắc chắn là món quà tinh thần không thể tuyệt vời hơn trong ngày cuối tuần. Liệu Nghĩa Hà FC hay Nghĩa Phương SG sẽ phải có cảnh “người lên ngựa kẻ chia bào” nhưng sau tất cả, khán giả sẽ là người giành chiến thắng nếu như đôi bên tận hiến, chơi một trận cầu đẹp mắt.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá