Chung kết SPL-S1: “Vua phủi” loé sáng, Văn Minh hạ Lam Hồng để lên ngôi vô địch


Chung kết SPL-S1: “Vua phủi” loé sáng, Văn Minh hạ Lam Hồng để lên ngôi vô địch

Sân đấu
BÍCH CHI - Thứ bảy, ngày 22-12-2018 - 19:11:44
Bình luận
Văn Minh miền Nam đã đánh bại Lam Hồng với tỷ số 3-1 trong trận chung kết giải ngoại hạng phủi Sài Gòn (SPL-S1) diễn ra chiều 22/12 trên sân Trường ĐH Tôn Đức Thắng (TP.HCM).
Trận chung kết đã diễn ra đúng sự kỳ vọng của nhiều người. Những người Nghệ An đã bỏ qua tình đồng hương đúng nghĩa, dù họ là đồng đội, thậm chí là “bạn rọt” bên ngoài sân bóng. Quang Tình nhận được sự chăm sóc đặt biệt từ Lam Hồng. Những tư thế quay lưng, qua người và quăng mu của ngôi sao này đã không thể phát huy khi bị bắt bài.

Ứng cử viên QBV Futsal Vũ Quốc Hưng xuất hiện và đóng vai “play maker” nhưng anh gặp vấn đề với cảm giác không gian với quả bóng nẩy. Chung Tám người được xem là “vị thần sức mạnh” cũng đã “cá đuối” khi đụng phải những cầu thủ chơi già giơ bên kia chiến tuyến.

Trận chung kết toàn "quê choa" đã diễn ra đầy hấp dẫn

Lam Hồng đã giữa đúng lời hứa của mình khi mang đến một đội hình thiện chiến. Việt “Cafu” chạy như một cỗ máy bên hành lang phải, vậy nên chẳng ai nhận ra anh năm nay đã ở tuổi 33. Hữu Thắng, người ăn cơm V.League nhiều năm khiến cho Chung “Tám” lẫn Tuấn Vinh không ló đầu lên được.

Ở khu vực giữa sân, Hồng Việt (tức Việt béo), với cái kèo trái ma thuật của mình hợp với Thế Vinh đã quán xuyến tuyến giữa cực tốt cho Lam Hồng. Nhưng người khiến khán giả phải tốn nước bọt nhiều nhất chính là Vũ Quang Nam.  Ở phút 20 của trận đấu, sau pha chuyền bóng sai địa chỉ của Tuấn Vinh, tiền đạo của CLB TP.HCM đã cướp được bóng.

Với một cú ngoặt bóng dẻo như kẹo kéo, anh đã loại bỏ chốt chặn cuối cùng Hoàng Cao và đoạn cuối, Quang Nam tung ra một cú đá chân trái xé lưới Cường “trắng”. Lam Hồng mở được tài khoản và họ đã cười nụ nhưng mọi thứ đã không còn như mơ ở hiệp 2.
Văn Minh đã lên ngôi một cách xứng đáng

Văn Minh buộc phải thay đổi cách chơi trước cách phòng ngự của những người đồng hương xứ Nghệ. Những pha đan bóng đoạn ngắn, đập nhả ăn ý đã mở ra những cơ hội ngon ăn cho đội bóng của bầu Văn. Lúc này, Hưng “Nghệ” được đẩy ra biên và chính anh là người san bằng khoảng cách với một cú đá bóng đi vào góc chết vô cùng đẹp mắt ở phút 35.

Nhận thấy Lam Hồng đã đuối sức, Capdervila đã tự điền tên mình vào sân thay cho Trung Độ. “Vua phủi” đã thực sự thổi vào một luồng sinh khí mới trong cách chơi tấn công của Văn Minh. Sau những pha bỏ lỡ “không tưởng” của Tuấn Vinh hay Quang Tình, ở phút 57, Capdervila đã có bàn nâng tỷ số lên 2-1 sau một cú đặt lòng vào góc bánh chưng.

Chính “Vua phủi” là người xẻ đường bóng vào cột hai để Quang Tình đóng đinh cho trận chung kết toàn Nghệ của SPL-S1.  Chiến thắng 3-1, Văn Minh miền Nam lên ngôi vô địch một cách xứng đáng. Còn Lam Hồng cũng không có gì phải buồn khi về đích ở vị trí thứ Nhì và họ đã vượt quá chỉ tiêu đề ra.

KẾT QUẢ CỤ THỂ
  Vô địch: Văn Minh miền Nam

 Lam Hồng giành ngôi Á quân

  H.A.T giành hạng Ba sau khi vượt qua SG FC

  Trúc Nghinh Phong giành giải phong cách

Thủ môn XS nhất thuộc về Vũ Quang Thịnh (SGFC)

                                           Cầu thủ XS Nhất thuộc về Việt “Cafu” (Lam Hồng)
Vua Phá lưới thuộc về Quang Tình với 11 bàn ghi được cho Văn Minh
Từ khóa SPL-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá