Chung kết Sưởi ấm mùa đông: Ecofoot sẽ phục hận hay Cây Khế lại gây bất ngờ?


Chung kết Sưởi ấm mùa đông: Ecofoot sẽ phục hận hay Cây Khế lại gây bất ngờ?

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 11-11-2016 - 17:51:07
Bình luận
Cuối tuần này, FC Cây Khế sẽ gặp FC Ecofoot trong trận chung kết giải Sưởi ấm mùa đông 2016 ở sân Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Hà Nội.
Có một điều khá lý thú là FC Cây Khế và FC Ecofoot cũng đã từng gặp nhau ở trận chung kết của mùa giải năm ngoái. Trong trận đấu đó, mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng FC Cây Khế vẫn thể hiện một lối chơi rất hiệu quả và cá tính. Họ thậm chí còn có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Đạt "bô" và phải đến những phút cuối của trận đấu mới để FC Ecofoot gỡ hòa. Trong loạt đá luân lưu, FC Cây Khế đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2 và đăng quang rất bất ngờ. Thua đối thủ một cách cay đắng, FC Ecofoot đang rất khát khao đòi nợ trong lần tái đấu này nhưng đó không phải làm chuyện dễ dàng khi đội bóng của ông bầu Hiệp "Arch" thiếu vắng trụ cột là tiền đạo Tuấn "bệu" (chấn thương).

FC Cây Khế đang thi đấu rất ổn định tại giải Sưởi ấm mùa đông 2016

Ngược lại, đội hình của FC Cây Khế vẫn gần như giữ nguyên. So với mùa giải năm ngoái, nhà ĐKVĐ chỉ khuyết vị trí của cầu thủ ghi bàn trong trận chung kết: Đạt "bô" (không tham gia giải này vì bận học quân sự). Mặc dù là thành lập chưa lâu (FC Cây Khế thành lập vào năm 2015) nhưng đội bóng của những siêu thủ môn Đức "tỉn" (Hà Nội T&T), Kiên "mán" (Trà Dilmah) này luôn thể hiện một lối chơi rất cá tính. CLB không quá nổi bật trong làng bóng đá phong trào Hà thành bởi họ ít tham gia đá giải mà thay vào đó là những trận giao hữu theo phương châm"vui là chính". FC Cây Khế thể hiện đúng phẩm chất như tên gọi của đội bóng. CLB là một gia đình, gồm những anh em "cây khế" thân thiết với nhau. 

Lối chơi của FC Cây Khế rất gắn kết và kỹ thuật

Tại giải Sưởi ấm mùa đông 2016, FC Cây Khế thể hiện một lối chơi gắn kết, ban bật rất kỹ thuật. Với thủ thành Huy "mô", trung vệ Khang Anh, hai cánh là Tùng "tít" và Tùng "mèo", hàng thủ của FC Cây Khế chơi rất chắc chắn. Ở trên hàng công, tiền đạo Trung Hiếu đang thăng hoa với 5 bàn thắng ở mùa giải năm nay và các hậu vệ của FC Ecofoot phải hết sức dè chừng. Ở trận chung kết cuối tuần này, người hâm mộ đang háo hức trông chờ màn đầu tay đôi giữa những tiền vệ tài năng Văn Hưng, Đăng Tài của FC Cây Khế với bộ đôi song kiếm hợp bích đẳng cấp Duy "tễu", Đạo "Từ Sơn" bên phía FC Ecofoot. FC Cây Khế bị đánh giá thấp hơn nhưng không có nghĩa là họ không có cơ hội. Năm ngoái, họ đã từng sắm vai kẻ quật ngã khổng lồ và rất có thể năm nay, lịch sử sẽ tái hiện!  




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá