Chung kết Thanh Bình vs BĐS Nam Dương: Godzilla đại chiến Kong


Chung kết Thanh Bình vs BĐS Nam Dương: Godzilla đại chiến Kong

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ năm, ngày 24-02-2022 - 11:57:25
Bình luận
Thanh Bình và Nam Dương xứng đáng là đối thủ của nhau trong trận chung kết. Chiều nay (24/2) trên Thạnh Xuân Arena, cuộc chiến giữa những ngôi futsal, những ngôi sao phủi của Sài thành, chẳng khác gì bộ phim “bom tấn” của đạo diễn Adam Wingard – Godzilla đại chiến Kong.

Nhắc đến Kong, nhiều người sẽ liên tưởng đến cái tên Hồng Kông (không phải bên hông chợ Lớn). Hồng Kông ở đây là người thật việc thật. Kông là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của giải sân 7 năm nay. Trong trận bán kết với Hoàng Nguyên, đúng vào cái lúc “rối như canh hẹ”, đúng vào cái lúc BHL đang “bận” cãi nhau sau một pha thay người hục hặc, thì Kông vụt sáng với pha làm bàn đẳng cấp, đưa trận đấu trở lại xuất phát. Kông cũng là người vài ba lần kéo Thanh Bình trở lại con đường có nhiều ánh sáng ở vòng bảng với những màn trình diễn siêu việt. Điển hình nhất là trận hoà 3-3 trước Xây dựng Hoàng Phúc.

Tất nhiên, Thanh Bình FC không chỉ có Kông, họ còn có Nam nhóc, Toại Super, Hạnh balo, Nghĩa “béo”… nhưng dấu giày mà Kông để lại là quá sâu đậm. Chiều nay, Kông và các đồng đội sẽ phải chống lại nhữngGodzilla xuất sắc không kém: Hưng Nghệ, Hạnh Zil, Sơn Namanja, Phúc lủi… Cần phải khẳng định, chưa bao giờ đội bóng của bầu Thông lại sở hữu đội hình đồng đều, xịn sò như vậy. Team của Luân “sư cụ” và coach Tuấn Vinh có thể khiến những cỗ máy "khoan cắt bê tông" phải bất lực nếu họ chủ động chơi phòng ngự. Còn nếu chuyển hướng tấn công Nam Dương cũng rất nghệ, rất phóng khoáng…

Trận chung kết chiều nay trên sân Thạnh Xuân hứa hẹn đầy hấp dẫn

Thành bại trong trận chung kết sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cuộc chiến ở khu vực giữa sân. Nếu BĐS Nam Dương có “tam giác quỷ” Hưng Nghệ, Zil và Sơn Namanja thì bên kia, Thanh Bình cũng có “tam tấu” Nam Nhóc, Hồng Kông và Toại Super. Thật khó để chờ đợi vào một lễ hội tấn công và một cơn mưa bàn thắng khi cầu thủ đôi bên như “đi guốc trong bụng nhau”. Nhưng chúng ta có thể chờ đợi vào màn đấu trí và cả sự lì đòn từ trên sa bàn đến trên sàn chiến.

Bên quán dê Cúc Phương, bầu Thông uý lạo: “Anh em cứ đá lấy cúp đi, còn còn mọi thứ tui lo”. Còn bầu Quyết khẳng khái: “Cứ chơi tới bến, Quyết này nhà có điều kiện, chỉ chờ mở tiệc khao quân mà thôi”. Chiều nay, bầu Thông và bầu Quyết ai sẽ là người nâng cúp? Thật khó để đoán định nhưng tin chắc, đêm nay, bia sẽ chảy thành suối, vỏ bia chất thành núi, anh em cầu thủ ai nấy đều cười tươi như bông vì tiếng “ting ting” liên tiếp từ những ông bầu hào sảng.

Mâm cao, cỗ đầy, nhạc xập xình chỉ còn chờ nổ nữa Champagne nữa khai tiệc. Còn bạn, nếu không đến sân thưởng lãm show diễn đỉnh cao này quả là phí cho một buổi chiều Sài Gòn được dự báo là nắng đẹp và gió đong đưa.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 24/2

15h30, tranh hạng Ba: Liên Phong vs Hoàng Nguyên

17h00, chung kết: Thanh Bình vs BĐS Nam Dương

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá