Chuyện lạ làng phủi: Đại Việt SC cũng tổ chức bầu QBV như FIFA


Chuyện lạ làng phủi: Đại Việt SC cũng tổ chức bầu QBV như FIFA

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 19-01-2016 - 10:03:58
Bình luận
Cũng giống như LĐBĐ thế giới FIFA, BLĐ đội bóng Đại Việt SC cũng tổ chức bầu danh hiệu Quả bóng vàng. Có một chút khác biệt là Đại Việt SC chỉ tổ chức bầu cho các thành viên trong đội bóng của mình.
Đây đã là năm thứ 3, Đại Việt SC tổ chức bầu chọn danh hiệu cá nhân cao quý này. Năm 2013, người đoạt QBV là Tuấn Bin, năm 2014, cầu thủ Tính tóc tốt được vinh danh. Theo tâm sự của Huy gạo, ông bầu của Đại Việt SC, anh tổ chức ra cuộc thi này để tôn vinh những cá nhân đã cống hiến hết mình vì đội bóng. Không chỉ ở giai đoạn cuối năm, Đại Việt SC mới tổ chức đánh giá lại quá trình phấn đấu của các thành viên trong đội mà hằng tháng, đội vẫn có BXH cầu thủ để mỗi người biết mình đang ở đâu và tiếp tục phấn đấu.  

Ông bầu Huy gạo (trái) muốn việc bầu QBV sẽ giúp các cầu thủ phấn đấu nhiều hơn

Năm nay, trong danh sách gần 100 ứng viên, BTC đã lựa chọn ra được 3 cái tên xứng đáng nhất có mặt tại Top 3 để cạnh tranh cho ngôi vị quán quân của Quả bóng vàng Đại Việt 2015 – Đại Việt Golden Ball 2015 là thủ môn Minh Sinh, hậu vệ Minh báo đen và tiền đạo Nhuận Balotelli. Đây là 3 gương mặt đã có một năm thi đấu thành công, ổn định và sinh hoạt đều với đội bóng. Họ luôn cống hiến vì màu cờ sắc áo ở tất cả các giải đấu bằng, các trận giao hữu bằng tình yêu, bằng trách nhiệm và đam mê.

Tuấn bin, cầu thủ giành QBV năm 2013

Không chỉ bầu chọn danh hiệu QBV, Đại Việt SC có trao cả giải thưởng dành cho cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất năm, giống như giải Puskas Award của FIFA. Năm ngoái, chính ông bầu Huy gạo được nhận giải thưởng này với một pha đánh đầu rất đẳng cấp. Còn năm 2013, Giang say được tôn vinh nhờ siêu phẩm đi bóng từ giữa sân trước khi lập công theo phong cách của ngôi sao Messi.

Tính tóc tốt, cầu thủ giành QBV năm 2014

Thành phần tham gia bầu chọn của Đại Việt SC rất rộng mở. Ngoại trừ cầu thủ của Đại Việt có tên trong danh sách không được tự bầu cho chính mình, BTC không giới hạn người bầu chọn, là bất cứ ai, bất cứ độ tuổi, giới tính và quan hệ thế nào với Đại Việt SC cũng đều được tham gia bầu chọn. Hạn bầu chọn là 24h00 thứ Bảy, ngày 27.02.2015. Giải thưởng sẽ được trao cho người giành chiến thắng vào lúc 16h00 Chủ nhật, ngày 28.02.2015, trước trận đấu khai xuân của đội trên sân nhà Đại Việt.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá