Chuyện thưởng Tết của các ông bầu bóng đá phủi


Chuyện thưởng Tết của các ông bầu bóng đá phủi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 04-02-2016 - 11:45:46
Bình luận
Cứ mỗi dịp Tết đến, xuân về, các cầu thủ tại các đội bóng ở V. League đều được BLĐ đội bóng thưởng Tết. Còn đối với làng bóng đá phủi, rất nhiều người tò mò về câu chuyện thưởng Tết cho các cầu thủ.
Là người rất thẳng thắn, ông bầu Cường Hói của FC Cường Quốc chia sẻ: "Trước đây, khi FC Cường Quốc mới thành lập, tôi trải thảm chào đón những cầu thủ về với đội bóng. Mỗi dịp Tết đến, tôi luôn thưởng Tết rất hậu cho họ. Nhưng giờ đây, FC Cường Quốc đã trở thành một thương hiệu, tôi có những sự điều chỉnh. Tôi muốn phát triển đội bóng một cách vững bền, các cầu thủ phải cảm thấy tự hào khi khoác trên mình chiếc áo màu vàng xanh của FC Cường Quốc. Và chuyện thưởng Tết cũng sẽ khác!". 

Ông bầu Cường Hói nổi tiếng là một người chu đáo với các cầu thủ FC Cường Quốc

Ông bầu Cường Hói nổi tiếng là một người chu đáo, và chắc chắn ông chủ của FC Cường Quốc sẽ biết cách để khiến các cầu thủ của mình hài lòng. Quân số của FC Cường Quốc giờ đây đã lên hơn 40 người. Họ vẫn sẽ nhận những món quà Tết đầy ý nghĩa: quyển lịch treo tường có hình ảnh hoạt động của đội bóng trong suốt một năm qua, một két bia vốn đã trở thành món quà truyền thống. 

Tất nhiên, với những cầu thủ trụ cột, nhiều năm sát cánh cùng đội bóng, họ sẽ được ưu ái hơn những cầu thủ mới gia nhập đội hoặc những người thi đấu không thường xuyên. Các công thần này sẽ được ông bầu Cường Hói thưởng riêng để tri ân những đóng góp của từng cầu thủ trong thời gian qua. 

Sang năm, các cầu thủ EOC mới được bầu Diệm thưởng Tết

Trong khi đội bóng truyền thống FC Cường Quốc rất rõ ràng trong chuyện thưởng Tết thì EOC của ông bầu giàu tiềm năng Ngô Đình Diệm lại chưa áp dụng chế độ thưởng Tết trong năm nay. Ông chủ của hệ thống cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp phục vụ cho ϹƁϹNV trong nhà nhà máy, trường học, các khu công nghiệp... tâm sự: "EOC mới được thành lập, nên năm nay, tôi không thưởng Tết cho các cầu thủ. Tuy nhiên, năm sau, chắc chắn tôi sẽ có thưởng Tết cho họ". Năm 2015 là một năm đại thành công với EOC khi họ thâu tóm một loạt các danh hiệu như vô địch giải Bắc Giang Open, Doanh nhân hội tụ, M-Cup và giải HLC.

Các cầu thủ Ocean JSC luôn nhận được sự quan tâm của ông bầu Dương Kon

Ocean JSC cũng được đánh giá là một trong những đội bóng có tiềm lực tài chính hùng mạnh trong làng bóng đá phủi. Tuy nhiên, theo tiết lộ của ông bầu Dương Kon, anh không thưởng Tết cho các cầu thủ bằng tiền mặt, mà là những món quà có giá trị cả về tinh thần lẫn vật chất. Các cầu thủ sẽ nhận được những bộ quần áo thể thao rất chất lượng, kèm theo đó là những chai rượu hảo hạng, những gói bánh kẹo thể hiện sự quan tâm, tình cảm của ông bầu sinh năm 1987 này.

Những món quà Tết đầy tình nghĩa của ông bầu Dương Kon dành cho các cầu thủ Ocean JSC

Ngoài ra, các cầu thủ Ocean JSC đang rất háo hức với món quà trong năm 2016 của ông bầu Dương Kon. Năm 2015, Ocean JSC đã giành chức vô địch Sudico Cup và toàn đội được thưởng một chuyến đi du lịch Thái Lan. Nếu trong năm 2016, Ocean JSC bảo vệ thành công vương miện của mình, ông bầu tuổi trẻ tài cao này hứa sẽ tổ chức cho toàn đội đi du lịch châu Âu.

Hoành tráng nhất phải kể đến trường hợp của FC Văn Minh. Hầu như tất cả cầu thủ trong đội bóng đều là thành viên của công ty nhà xe khách giường nằm Văn Minh. Duy nhất chỉ có hậu vệ Chung Tám mới rẽ ngang sang lĩnh vực ngân hàng. Vậy nên, các cầu thủ của FC Văn Minh đều được thưởng Tết như mọi công nhân viên chức trong công ty.

Năm nay, các cầu thủ Văn Minh được nhận thưởng Tết rất hoành tráng

Ở đội Trà Dilmah, cũng có một số cầu thủ là thành viên của công ty trà Dilmah và họ cũng sẽ nhận được mức thưởng giống như những người lao động khác. Tuy nhiên, với những cầu thủ của Trà Dilmah đang làm việc ở nơi khác, họ sẽ không nhận được bất kỳ đồng thưởng Tết nào. Bầu Hồng tuyên bố: "Chúng tôi là đội bóng nghiệp dư chứ không phải CLB chuyên nghiệp nên chuyện thưởng Tết ở đội bóng là không có". 

Ra Tết, bầu Huy gạo mới thưởng cho các cầu thủ Đại Việt SC

Độc đáo nhất phải kể đến đội bóng Đại Việt SC của ông bầu Huy gạo. Hằng tháng, BLĐ của đội bóng đều tiến hành đánh giá, xếp hạng các cầu thủ. Nhưng BLĐ CLB sẽ không trao thưởng cho họ trong dịp Tết mà phải ra Giêng, những món quà sẽ được trao trong trận đấu khai xuân. Điều này đã trở thành truyền thống của Đại Việt SC.

Các cầu thủ MV Corp không có thưởng Tết

Ở sân chơi phong trào này, không phải đội bóng phủi nào cũng có những ông bầu mạnh tay, nhận được sự ủng hộ của những công ty, những nhà tài trợ có tiềm lực tài chính vững mạnh. Có rất nhiều đội bóng được xây dựng bởi sự tâm huyết của những người đam mê bóng đá như MV Corp, FC Thể Công, F+... Cuối năm, các cầu thủ chơi chính sách "Lệ Quyên" hay "Campuchia" tiền để tổ chức liên hoan, tổng kết năm. Những đội bóng đó không có chế độ thưởng Tết, nhưng tất cả mọi thành viên vẫn vui như Tết, chuyện trò nổ như pháo rang. Bóng đá phủi là vậy, không dư giả về tài chính, nhưng vẫn vui!

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá