CK Đô Lương - Khánh Nam 2020: "Mãi là anh em"


CK Đô Lương - Khánh Nam 2020: 'Mãi là anh em'

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 23-07-2020 - 09:22:56
Bình luận
Cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng mạnh nhất giải còn được xem là màn hội ngộ của những người bạn thân thiết trong trận cầu xưng vương vì danh dự giữa Cà Phê Chim 76 và Nhà Hàng Quán Xưa.

Cả Cà Phê Chim 76 và Quán Xưa đã bước qua vòng bán kết một cách nhẹ nhàng cứ như thể đó chỉ là màn khởi động, sẵn sàng cho cuộc chiến xưng vương trong ngày hạ màn Đô Lương - Khánh Nam 2020. Trong khi đoàn quân của Đức “kaka” vượt qua Vissan với tỷ số 4-1 thì tập thể trẻ của Quán Xưa cũng đánh bại Rồng Việt 5 bàn không gỡ. 

Sau trận đấu, tập thể Cà Phê Chim 76 đã hội ngộ về nhà hàng Quán Xưa, không gian ẩm thực mới, đẹp đẽ sang trọng bậc nhất Đô Lương để cùng ăn mừng chiến thắng cho tấm vé vào chơi chung kết. Một cuộc hội ngộ thú vị của những người bạn, đó còn là bữa tiệc sinh nhật nhẹ nhàng của ông bầu Công Nghĩa (Quán Xưa). Tình cảm là điều ai cũng dễ nhận thấy trong ngày gặp mặt về mỗi thân tình giữa các thành viên 2 đội bóng. Tuy nhiên, sau những cái bắt tay là lời những thề quyết đấu, cùng cống hiến một trận cầu đẹp mắt nhất trong ngày hạ màn mùa giải thứ 2 Đô Lương - Khánh Nam. 


Nhà Hàng Quán Xưa xứng đáng là đối thủ xứng tầm của Cà Phê Chim 76

Trải qua 4 trận đấu, Cà Phê Chim 76 thắng cả 4 ghi được 19 bàn thắng và thủng lưới 6 bàn. Hàng công được dẫn dắt bởi Đức “kaka” đang cho thấy sức mạnh khủng khiếp với hiệu suất ghi bàn “bạo tàn” không hề biết nhân nhượng trước mọi đối thủ. Hổ “mẹo” và Đức “kaka” đang nằm trong top 3 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất khi lần lượt có 7 và 6 pha lập công sau 4 trận. 

Không chịu kém cạnh so với đối thủ sắp ở trận chung kết, đội bóng của Công Nghĩa thậm chí còn ná đến 20 phát vào lưới đối thủ trong khi chỉ lọt lưới 4 bàn. Hiệu suất còn cao hơn cả ứng cử viên số 1 Cà Phê Chim 76. Chân sút trẻ Hữu Dương đã vượt qua sát thủ Hổ “mẹo” của Cà Phê Chim để dẫn đầu danh sách ghi bàn với 8 pha lập công. 

Những con số không hề biết nói dối, như thế để khẳng định một điều, cuộc đối đầu giữa Cà Phê Chim 76 và Quán Xưa xứng đáng là “long tranh hổ đấu”, cuộc so tài gần như là “đồng cân hạng” sẽ khiến cho những ai không theo dõi có cảm giác nuối tiếc “ngẩn ngơ” bởi kịch bản diễn ra nhiều khả năng nằm ngoài mọi dự tính của đa số người hâm mộ. 


Hổ "mẹo" liệu có vượt qua Hữu Dương của Quán Xưa để giành Chiếc gày vàng?

Thực tế thì với nhiều người, Cà Phê Chim 76 vẫn được đánh giá là nhỉnh hơn nhờ lực lượng dày dặn và tràn đầy kinh nghiệm so với đa số tài năng trẻ của đối thủ Quán Xưa. Tuy nhiên, trong một trận đấu xưng vương, mọi diễn biến đều sẽ rất khó lường, và chỉ cần một sai sót nhỏ thôi, số phận sẽ được định đoạt cho đội bóng biết chắt chiu cơ hội. Ở đó, người ta con mong chờ màn đối đầu hướng tới danh hiệu Chiếu giày vàng giữa Hữu Dương (Quán Xưa) và Hổ (“mẹo). Trong khi đó, Đức “kaka” phải thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình, khẳng định được tài năng trước một Văn Hùng dù đã cao tuổi nhưng dư thừa thừa kinh nghiệm ở những trận cầu lớn. 

Một cuộc đối đầu “một mất một còn” sắp tới hồi diễn ra trên sân bóng Sông Lam - Tràng Sơn sẽ là lời kết đẹp đẽ nhất cho Đô Lương - Khánh Nam lần 2. Và dù ai trong số Quán Xưa hay Cà Phê Chim 76 bước lên bục vinh quanh, giương cao chiếc cup vô địch thì sau tất cả vẫn “mãi là anh em”. Người thắng chắc chắn sẽ nhận niềm hạnh phúc vô bờ, kẻ thua thì không thể vui nhưng dù có thế nào thì màn hội ngộ sau buổi tối chung kết tại Nhà Hàng Quán Xưa mới thực sự là nhiều ý nghĩa. Cuộc vui nào cũng đến lúc tàn, kẻ nhất, kẻ nhì sẽ hoà vào niềm vui vì thành công của giải đấu có quy mô số 1 Đô Lương sau 2 năm tổ chức này. 



Trận chung kết Đô Lương - Khánh Lam 2020 sẽ diễn ra vào hồi 18H ngày 24/7 trên sân Sông Lam Tràng Sơn và sẽ được livestream trên Nghean Football bởi Rec Media qua lời bình của BLV Dương Công Anh

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá