CK giải ngành Thép, Việt Thắng vs Bắc Việt: Thời khắc của lịch sử


CK giải ngành Thép, Việt Thắng vs Bắc Việt: Thời khắc của lịch sử

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 11-01-2019 - 10:56:48
Bình luận
Trong một cuộc thăm dò những người tham gia giải bóng đá Thép lần IV, khi được hỏi: Muốn ai lên ngôi vô địch? thì tất cả đều đồng thanh nói rằng: Việt Thắng. Chiều mai 12/1 là thời khắc của lịch sử dành cho Việt Thắng lẫn Bắc Việt.
Nhánh đấu của Việt Thắng có vẻ như nhẹ cân hơn so với đối thủ của họ. Ở trận bán kết, không cần mất nhiều hòn đạn mũi lên, Việt Thắng cũng dễ dàng chơi tennis trước QH Plus. Trận đấu đã khép lại với tỷ số 6-1 dành cho Quốc Khiêm và những người bạn. Kết quả này đã phản ánh đúng đẳng cấp của đôi bên.

Với Bắc Việt, họ vượt qua Tân Thanh Quyền Nam Khánh khá vất vả ở vòng tứ kết. Còn trận bán kết, Lê Việt và các chiến hữu có chiến thắng 3 bàn cách biệt trước SMC. Nhìn Bắc Việt chơi bóng người ta có cảm giác đây là một đội bóng được ăn tập rất cơ bản. Minh chứng, những động tác vê bóng, kéo bóng bằng gần giày của Triệu Luân, Hữu Ngân, Hà Kha hay những bài tập đứng cột 2 rất thành thục.

Triệu Luân và các đồng đội lần thứ 2 nâng cao chiếc cúp

Điểm mạnh của Việt Thắng chính là sự bùng nổ của các cá nhân. Quốc Khiêm có lẽ là ngôi sao sẽ được chăm sóc cẩn thận bởi những gì mà cầu thủ này thể hiện là quá tuyệt vời. Vấn đề của Việt Thắng là đôi khi người ta có cảm giác họ giống những miếng lego lắp ghép rời rạc. Các cầu thủ sẵn sàng đốp chát nhau trên sân sau một tình huống hỏng ăn, hay chuyền sai địa chỉ...

Còn Bắc Việt với “quái nhân” Lê Việt đứng trong đội hình thì “giang sơn thu về một mối”, trên dưới răm rắp nghe lời. Nói nôm na, các nhà ĐKVĐ như một cỗ máy, cứ thế mà chạy chứ không phải la hét ỏm tỏi trên sân.

Hay Việt Thắng sẽ lần đầu tiên lên ngôi?

Muốn đánh bại Bắc Việt, Việt Thắng sẽ phải tìm ra những phương án để khắc chế điểm mạnh của đối thủ. Đầu tiên, họ cần phong tỏa Lê Việt, bởi fixo này chính là ngòi nổ trong tất cả các đường tấn công. Kế đến, Việt Thắng phải nghiên cứu thật kỹ các tình huống cố định của đối phương. Hạn chế phạm lỗi trước vòng cấm địa chính là cách tốt nhất hạn chế sai số...

Việt Thắng đang đứng trước thời khắc của lịch sử, lần đầu tiên giành chức  vô địch. Còn nếu vô địch lần này, Bắc Việt sẽ san bằng khoảng cách với Tân Thanh Quyền Nam Khánh. Nói tóm lại, đó là thời khắc của lịch sử, cho nên cuộc chiến vì ngôi vương sẽ không có chỗ cho những sai lầm.

Trận chung kết giải bóng đá thép lần IV, giữa Bắc Việt  và Việt Thắng sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 12/1 trên sân bóng đá Sport Plus, đường kênh 19/5, phường Sơn Kỳ (Q.Tân Phú, TP.HCM). Trước đó, sẽ là cuộc so giày đầy tiếng cười của những ông bầu, các Mạnh Thường quân giải Thép.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá