CK Nhà thầu KTS NA 2020: Nhà Thầu hoá giải thế lực mới Phước An Company?


CK Nhà thầu KTS NA 2020: Nhà Thầu hoá giải thế lực mới Phước An Company?

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 07-11-2020 - 10:11:42
Bình luận
Sơn Miền Trung, Nội Thất Tín Minh đã không thể tạo nên bất ngờ trước 2 ứng cư viên hàng đầu là Nhà Thầu FC và Phước An Company tại vòng bán kết Nhà thầu KTS Nghệ An 2020.

Nhà Thầu, Phước An khẳng định vị thế

Đúng như nhận định chung của giới chuyên môn và người hâm mộ phủi Nghệ, Nhà Thầu FC và Phước An FC được đánh giá là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch giải ngành Nhà thầu KTS Nghệ An 2020. Sau những gì đã thể hiện thì tấm vé đá chung kết dành cho đội bóng hội nhà thầu và Phước An của Hùng Milan là hoàn toàn xứng đáng. 


Sau 3 trận đấu tại vòng bảng, Nhà Thầu giành được 7 điểm sau 2 thắng 1 hoà cùng hiệu số bàn thắng/thua +5. Nhà Thầu không gặp mấy khó khăn để đánh bại G&T tại tứ kết bằng tỷ số cách biệt 3 bàn không gỡ để thẳng tiến tới vòng bán kết. Ở vị thế được đánh giá nhỉnh hơn, bản lĩnh của ứng cử viên tiếp tục được khẳng định trước Sơn Miền Trung. Chiến thắng tối thiểu với tỷ số 2-1 trước đại diện ngành Sơn đã đưa tấm vé đá trận tranh ngôi vương cho đoàn quân tập thể Nhà Thầu. 




Trong khi đó, dù không đặt chú trọng cao tại Nhà thầu KTS Nghệ An 2020 bởi vừa góp mặt 2 giải đấu gần đây nhưng Phước An Company vẫn tỏ ra quyết tâm khi xung trận. Đội bóng của Hùng Milan bất bại tại vòng bảng với 7 điểm sau 2 thắng 1 hoà cùng thành tích ghi 15 bàn thắng, để lọt lưới 7 bàn. 


Tham vọng của Phước An gặp thách thức lớn khi đối thủ của họ tại tứ kết là đội bóng giàu khát khao, không kém tham vọng mang tên FC 136. Sau 50 phút chính thức, Phước An và 136 cầm chân nhau 1-1 và buộc phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 11m cân não. Đá pen vẫn là sở trưởng của đoàn quân Hùng Milan nếu ai từng xem họ thi đấu trong 2 giải đấu mạnh gần đây tại thành Vinh. Một chút bản lĩnh cùng yếu tố may mắn đã giúp Phước An giành chiến thắng 5-4 trên chấm luân lưu qua đó giành tấm vé vào bán kết. 


Nhà Thầu hoá giải thành công thế lực mới Phước An Company?


Hướng tới tham vọng giành ngôi vương, Nhà Thầu nhanh tay gom về dàn sao chất lượng tới từ phố Biển Cửa Lò như Văn Quân, Tony Trần, Văn Hương, thủ thành Bình Lạc, đặc biệt là sự trở về của sao phủi Thắng “tèo” từ Mỹ Đình 2. Lực lượng được đánh giá là dày và có chất, đội bóng này đã không làm người hâm mộ thất vọng khi đi một mạch tới chung kết. Đáng chú ý, họ chiến thắng trước một Sơn Miền Trung ấp ủ tham vọng đổi vận khi bổ sung “ồ ạt” những cái tên có tiếng như Lâm Thọ, Phú “Bale”, Huy Bân, Hiếu Villa cùng thủ thành Tuấn Zocker. 


Sơn Miền Trung có được bàn thắng dẫn trước do công của Phú “Bale” nhưng lợi thế đó không được giữ lâu bởi Thắng “tèo” đã nhanh chóng đưa trận đấu về vạch xuất phát. Thế trận đôi công, ngang cơ diễn ra trong phần lớn thời gian còn lại trận đấu. May mắn đã đứng về phía Nhà Thầu ở phút cuối trận. Từ tình huống đá phạt góc, thủ thành Tình Tử Tế đã để bóng lọt khe, giúp Nhà Thầu ấn định tỷ số 2-1. 




Đối thủ của Nhà Thầu sẽ là Phước An của Hùng Milan, đội bóng đang được nói đến khá nhiều trong thời gian gần đây khi đều đặn góp mặt trong hầu hết các sân chơi phủi lớn nhỏ tại thành Vinh. 


Sức mạnh của Phước An luôn là tinh thần thập thể, yếu tố đó đã giúp cho họ gặt hái được nhiều thành công. Đáng chú ý, chân sút Mạnh “xoay” của Phước An đang có 10 pha lập công trước vòng bán kết. Tuy nhiên, đối thủ cạnh tranh vua phá lưới của Mạnh “xoay” lại chính là Trung Lee của Nội Thất Tín Minh (8 bản) nên đây là cuộc đối đầu hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị.




Phước An làm chủ thế trận, họ vùng lên dồn ép đối thủ sau mệnh lệnh ghi bàn của HLV Danh Cu. Lợi thế của Phước An nhanh chóng được thiết lập bằng bàn thắng mở tỷ số của Hoàng Hà. Sau khi dẫn trước, tinh thần của Phước An càng lớn hơn và có thêm các bàn thắng do công của Hùng “em, Hoá “Xavi” cùng cú đúp của Mạnh “xoay”. Xen kẽ trong đó, Nội Thất Tín Minh có được các bàn thắng do công của Trung Lee (cú đúp) và Hữu Lâm. Với chiến thắng 6-3, đoàn quân của Hùng Milan đã gửi đến thông điệp mạnh mẽ tới đội bóng giàu bản sắc hàng đầu giải đấu là Nhà Thầu FC. 


Chức vô địch chỉ dành cho 1, Phước An hay Nhà Thầu ai lên ngôi cũng đều rất xứng đáng. Sau tất cả, một trận chung kết trong mơ sẽ là món quà đẹp nhất trong ngày hạ màn Nhà Thầu KTS Nghệ An 2020. 


Lịch chung kết ngày 7/11/2020 trên sân Trường Dạy nghề Số 1 - 55 Tuệ Tĩnh - TP.Vinh: 


17H00: Nhà Thầu FC - Phước An Company (livestream: Nghean Football)



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá