CK U23 NA: Phương Huy lên ngôi bằng niềm cảm hứng Mạnh Hồ


CK U23 NA: Phương Huy lên ngôi bằng niềm cảm hứng Mạnh Hồ

Sân đấu
QUÝ BẢO - Thứ năm, ngày 29-04-2021 - 22:24:09
Bình luận
Màn trình diễn đẳng cấp của Mạnh Hồ đã góp công cực lớn giúp Phương Huy chính thức trở thành nhà vô địch U23 NA – Cup Anh Pháp sau khi đả bại Hoà Hợi bằng tỷ số 5-1.

Trước trận chung kết Giải U23 NA diễn ra người ta đã nói quá nhiều về khả năng cao Phương Huy sẽ lên ngôi. Một tập thể hội tụ đủ mọi yếu tố như tài năng, gắn kết, khát khao lớn cùng lối chơi bài bản được trùi rèn trong một thời gian dài nhằm khẳng định tham vọng lớn của bầu Toàn Arsenal.

 

Trong khi đó, Hoà Hợi tựa như Chú ngựa Ô thú vị. Họ thẳng tiến đến trận chung kết đầy quả cảm khi đánh bại Thành Lộc ở tứ kết trước khi hạ gục PCCC tại bán kết, trong trận cầu họ chơi với 200% công lực để giành tấm vé vàng vào đá chung kết.



Một đội bóng mạnh toàn diện, đối đầu với một đội bóng lấy trọn tình yêu nơi người hâm mộ bởi sự hồn nhiên trong sáng cùng khát khao chiến đấu tựa như “Những chú lính chì” tuổi đôi mươi.

 

Nhập cuộc với tâm thế cửa dưới, Hoà Hợi cho thấy sự tập trung cao độ trong thế trận phòng ngự ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, họ đã không thể chống đỡ lại được sức tấn công như vũ bão từ Phương Huy với niềm cảm hứng mang tên Mạnh Hồ.



Mạnh Hồ nhanh chóng khẳng định giá trị của mình với pha sút bóng chính xác mở tỷ số trận đấu ngay từ sớm giúp Phương Huy vươn lên dẫn trước. Có được bàn thắng, tinh thần của Phương Huy cảng trở nên hưng phấn và tiếp tục nới khoảng cách lên thành 2 bàn do công của Đình Khôi trước khi Mạnh Hồ thêm một lần toả sáng hoàn thành cú đúp ấn định tỷ số hiệp 3-0 trong hiệp 1.

 

Đáng yêu như Hoà Hợi, dù thua tới 3 bàn ngay trong hiệp 1 nhưng đoàn quân bầu Hiếu vẫn thể hiện rõ quyết tâm ngược dòng, không đầu hàng sớm. Từ BHL cho đến các cầu thủ của Hoà Hợi đốc thúc tất cả dâng cao tận dụng từng cơ hội 1 tìm bàn thắng. Nỗ lực đó của đội bóng nhà gạch được cụ thể hoá bằng siêu phẩm của Sỹ Huy, qua đó rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì đoàn quân bầu Hiếu làm được bởi với sức mạnh vượt trội, Phương Huy tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Thế Đạt.



Giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-1, Phương Huy chính thức trở thành nhà tân vô địch U23 NA – Cup Anh Pháp 2021.

 

Trước đó, Anh Pháp và PCCC  đã cầm chân nhau 2-2 trong 50 phút thi đấu chính thức trận tranh ¾. PCCC giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu để giành danh hiệu Huy chương đồng.



 

Danh hiệu cá nhân:

 

Cầu thủ xuất sắc nhất: Mạnh Hồ (Phương Huy)

Vua phá lưới: Mạnh Hồ (Phương Huy)

Thủ môn xuất sắc nhất: Hoàng Long Nhật (Hoà Hợi)

Giải thưởng Miss ấn tượng: Phạm Thị Ngọc Thảo (Hoà Hợi)

 

Danh hiệu tập thể:

Vô địch: Phương Huy

Giải nhì: Gạch Hoà Hợi

Giải ba: PCCC Thành Vinh

Giải phong cách: Anh Pháp FC

Giải cống hiến: Thành Lộc Mobile

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá