CK U23 NA: Ván bài tất tay của Toàn Arsenal và công lực đáng sợ của Hoà Hợi FC


CK U23 NA: Ván bài tất tay của Toàn Arsenal và công lực đáng sợ của Hoà Hợi FC

Ảnh đẹp
QUÝ BẢO - Thứ năm, ngày 29-04-2021 - 08:16:32
Bình luận
Hoà Hợi đã chơi một trận đấu cứ như thể họ sẵn sàng chết trên sân để cản lại tham vọng của PCCC Thành Vinh, qua đó giành tấm vé vàng chơi chung kết. Trong khi đó, Anh Pháp dù chơi có phần nhỉnh hơn nhưng đã không thể đánh bại ứng viên Phương Huy.

 

Anh Pháp làm chủ thế trận trong cả phần lớn thời gian thi đấu hiệp 1 trận bán kết 1. Những cơ hội cứ thế lần lượt trôi qua trước múi giày của những Thuận con, Cường táo”…Phía đối diện, đoàn quân bầu Toàn Arsenal hiểu rõ sức mạnh đối thủ đã cho thấy khả năng phòng ngự chắc chắn và sẵn sàng tung ra các miếng phản công tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

 

Có một điều rất đáng ghi nhận đối với Anh Pháp ở trận đấu này đó là họ phát huy tốt khả năng cầm bóng, dám chơi bóng bên cạnh sự chắc chắn nơi hàng thủ với lá chắn Sáng đen, phía trên là Cường táo, Ngọc Hoành, Thuận con. Chính vì thế mà ngôi sao được kỳ vọng nhất bên Phương Huy là Mạnh Hồ dường như mất hút, khiến khả năng tấn công của đoàn quân Coach Thi đen thường thiếu đi tính đột biến cần thiết.


Thuận "con" tiếp tục là điểm sáng nhưng không thể giúp Anh Pháp đánh bại Phương Huy

 

Chơi ép sân, nhưng không thể ghi bàn thắng, Anh Pháp đã phải nhận kết cục buồn theo quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút thi đấu cuối cùng, từ một đường chuyền từ chấm phạt góc bên cánh trái theo hướng tấn công, một thoáng mất tập trung nơi hàng thủ Anh Pháp đã tạo điều kiện cho Võ Hữu Thiện bật cao đánh đầu, bóng lửng lơ trên không trước khi rơi vào đúng góc chữ A làm rung lưới Anh Pháp FC.

 

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu là những phút bù giờ ót ỏi, nên không đủ cho đoàn quân Coach Thế Say xoay chuyển cục diện. Dẫu sao thì chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng với đội bóng bầu Toàn Arsenal, họ đã có sự chuẩn bị tốt nhất trong số các đội dự giải. Trong mắt nhiều người, dường như bầu Toàn đang chơi ván bài mà anh đặt hết mọi tấm huyết, khát khao vào để tất tay. Chưa bào giờ ông Vua về nhì một thời phủi Vinh quyết tâm hướng tới ngôi vương như bây giờ. Thời tới thì cản sao nổi. Theo những nhà quan sát bên lề nhận định thì phải đến 80% Phương Huy sẽ lên ngôi sau khi đã đánh bại đối trọng số 1 Anh Pháp.



Bầu Toàn Arsenal đặt ván bài tất tay cho danh hiệu ngôi vương U23 NA

 

20 % còn lại dành cho đối thủ của Phương Huy trogn trận chung kết dù rất ít nhưng lại mang sức mạnh nội lực vô cùng đáng sợ. Đó chính là Gạch Hoà Hợi. Một đội bóng được xem là hiện tượng tại giải đấu năm nay.

 

Nhìn cái cách Hoà Hợi thách đấu PCCC Thành Vình mới thấy được vú khí lợi hại của họ. Đó chính là tinh thần chiến đấu. Họ duy trì được một sức mạnh tập thể đáng kinh ngạc với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Bàn thắng tuyệt đẹp của Thanh Lâm bên Hoà Hợi đã khiến PCCC rơi vào thế khó trong những phút còn lại, cho dù họ tấn công liên tục, ná bóng liên tục nhưng đành chấp nhận bó tay trước sức kháng cự kiên cường của những sóc nhỏ bên phía Hoà Hợi.



Tuy nhiên, tinh thần Hoà Hợi mới thực sự là điều đáng sợ 


Hoà Hợi có thể không phải là một đội bóng mạnh nhất nhưng vú khí tinh thần của họ thì đố ai mà bằng được. Tất nhiên, yếu tố đó sẽ còn được hun đúc hơn nữa và chẳng ai có thể tưởng tượng nổi rằng Hoà Hợi sẽ còn làm thêm những điều bất ngờ thú vị nào nữa. Hãy mang Phương Huy tới đây. Đó là lời quyết đấu của bầu Hiếu sau khi họ đánh bại PCCC để hiên ngang thẳng tiến chung kết.


Lịch thi đấu chung kết Giải U23 NA - Cup Anh Pháp: 


Tranh 3/4 (15H): Anh Pháp - PCCC

Chung kết (16H): Phương Huy - Hoà Hợi



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá