Claudecir Jr: “Sân 7 là một phần trong cuộc sống của tôi ở Brazil”


Claudecir Jr: “Sân 7 là một phần trong cuộc sống của tôi ở Brazil”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ năm, ngày 16-05-2024 - 14:43:38
Bình luận
Kể từ khi hệ thống giải của VietFootball có sự xuất hiện của các cầu thủ nước ngoài, chân sút người Brazil Claudecir Junior có thể nói là ngoại bình thành công nhất khi gặt hái được những danh hiệu lớn từ cá nhân đến tập thể. Đối với Claudecir, anh chia sẻ sân 7 cũng là một trong những đặc sản và là một phần trong cuộc sống của anh tại quê nhà.
Cầu thủ đến từ “xứ sở Samba” là một trong những tân binh đáng chú ý tại giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 – Khu vực miền Bắc (HPL-S11). Ngay ở vòng đấu ra quân khi cùng Thiên Khôi đối đầu với HG La Giang, Claudecir đã cho thấy khả năng săn bàn rất cừ của mình khi là người khai thông thế bế tắc của trận đấu bằng một cú đánh đầu hiểm hóc.

“ Tôi và coach Hiệp của Thiên Khôi gặp nhau tại Vĩnh Phúc League, nơi mà chúng tôi rất sung sướng và hạnh phúc khi giành được chức vô địch. Sau khi kết thúc giải đấu VSC-S3, tôi đã có ý định dừng lại vì một vài ảnh hưởng từ cuộc sống. Thế nhưng Thiên Khôi FC đã đến và chủ tịch Thành Dũng đã giúp tôi giải quyết các vấn đề. Ông ấy đã giúp đỡ tôi và đưa tôi trở lại với bóng đá và lần này là ở Hà Nội. 

Tôi thực sự rất hạnh phúc trước sự nồng nhiệt và thân thiện của các khán giả Hà Nội. Điều đó khiến tôi càng thêm yêu thành phố này!”, Claudecir tiết lộ lý do anh nhận lời khoác áo Thiên Khôi và cảm nhận về sự cuồng nhiệt của khán giả tại HPL-S11.

Pha ăn mừng giàu cảm xúc của Claudecir khi ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại HPL-S11

Năm 2023, VietFootball đã chính thức cập nhật thêm về việc sẽ có những cầu thủ nước ngoài được thi đấu trong hệ thống giải thi đấu bóng đá 7 người. Kể từ quyết định đó, hàng loạt những ngoại binh cũng đã góp mặt tại các giải đấu từ Hà Nội, miền Trung & Tây Nguyên hay Tp. Hồ Chí Minh có thể kể tới như: Oseni (Khoác áo Đại Từ tại HPL-S10), Didier Belibi (Khoác áo Thiên Khôi ở HPL-S10), Epassi Ewonde (An Biên FC) và Claudecir Jr - Tiền đạo khoác áo OCB – Ân Phú tại ĐPL-S2, Nghiêm Phạm Holdings ở VSC-S3 và hiện tại là Thiên Khôi FC.

Một trận đấu vất vả của Gia Từ khi phải theo kèm Claudecir

Tại sân chơi V-League, Claudecir một thời từng là chân sút hàng đầu khi anh cùng Quảng Nam vô địch năm 2017 và giành danh hiệu Vua phá lưới. Sau nhiều năm chinh chiến ở sân lớn, Clau thử sức mình tại các sân chơi 7 người và anh cũng không mất thêm thời gian để làm quen hay thích nghi với sân chơi này. Lý do là bởi, cầu thủ sinh ra tại Rio de Janeiro, Brazil trưởng thành từ chính những sân bóng nhỏ tại quê nhà.

“ Sân 7 là một phần trong cuộc sống của tôi tại Brazil, tôi luôn thích chơi trên những sân bóng nhỏ. Đó là thứ mà chúng tôi gần như tập luyện hàng ngày tại các trường học, chơi bóng từ các mặt sân nhỏ trước và rồi lên sân 11.

Với tôi, sân chơi 7 người ở Việt Nam cũng không có nhiều điểm khác so với tại quê nhà. Các đội bóng mà tôi từng khoác áo cũng vậy, tôi luôn được mọi người đón nhận và ủng hộ. Đặc biệt ở Nghiêm Phạm Holdings, mọi người và bầu Tuấn luôn dành cho tôi những sự quan tâm như một gia đình, đó là tình cảm đặc biệt trong suốt nhiều năm tôi gắn bó với bóng đá Việt Nam. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những đội bóng, những nơi tôi đã đến trên đất nước này, các bạn luôn là những người đặc biệt trong cuộc đời và sự nghiệp của tôi”, tiền đạo sinh năm 1989 tiêt lộ về văn hoá bóng đá tại Brazil và dành những tình cảm đặc biệt cho sân 7 tại Việt Nam.

Từ khóa HPL-S11
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá