CLB Bắc Ninh so tài CAHN tại Giải tứ hùng chào Xuân 2024


CLB Bắc Ninh so tài CAHN tại Giải tứ hùng chào Xuân 2024

Tin Tức
MINH ANH - Thứ năm, ngày 07-03-2024 - 15:55:53
Bình luận
CLB Bắc Ninh sẽ so tài cùng Trẻ Công An Hà Nội, Trẻ Thể Công – Viettel và Trẻ PVF tại Giải bóng đá tứ hùng chào Xuân – Bắc Ninh 2024.

Sáng ngày 7.3, họp báo Giải bóng đá tứ hùng chào Xuân – Bắc Ninh 2024 đã diễn ra tại thành phố Từ Sơn. Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Ảnh – Phó Giám đốc Sở VHTT & DL tỉnh Bắc Ninh cho biết: "Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Bắc Ninh phối hợp với Công ty cổ phần bóng đá Bắc Ninh và các đơn vị tổ chức giải Tứ hùng.

 

Câu lạc bộ Bắc Ninh sẽ thi đấu với 3 đội bóng có truyền thống tại sân chơi chuyên nghiệp, nhằm mục đích rà soát lực lượng, công tác chuẩn bị sẵn sàng cho giải hạng Nhì Quốc gia 2024 sắp tới. Hiện tại, ban tổ chức địa phương đã được thành lập, cơ sở vật chất phục vụ giải đấu cơ bản đáp ứng yêu cầu".


Ông Nguyễn Văn Ảnh, Phó Giám đốc Sở VHTT & DL tỉnh Bắc Ninh

 

Giải bóng đá tứ hùng chào Xuân – Bắc Ninh 2024 sẽ diễn ra trong 3 ngày, gồm 10/3, 14/3 và 17/3 trên Sân vận động TP Từ Sơn. Bên cạnh Bắc Ninh FC, giải còn có sự góp mặt của những đội bóng có tên tuổi như Trẻ Công An Hà Nội, Trẻ Thể Công – Viettel và Trẻ PVF.

 

Trong 3 tháng thành lập và hoạt động, Bắc Ninh FC đã chiêu mộ được nhiều gương mặt chất lượng như Minh Nhựt, Hồng Sơn, Duy Khánh, Quang Tình, Âu Văn Hoàn,… Đội được dẫn dắt bởi Ngô Quang Trường và có sự hỗ trợ về mặt chuyên môn từ chiến lược gia người Hàn - ông Park Hang Seo.

 

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Tuấn Anh - Phó Chủ tịch Thường trực Công ty cổ phần bóng đá Bắc Ninh đã tiết lộ một phần thông tin liên quan đến HLV Park Hang Seo: "Câu lạc bộ Bắc Ninh may mắn có sự đồng hành của cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo trong 5 năm tới, với vai trò cố vấn cấp cao. Công việc của ông Park là đưa ra chiến lược phát triển bóng đá, cố vấn đào tạo trẻ, tạo nguồn lực cho đội 1, bởi chúng tôi hướng đến việc xây dựng học viện bóng đá trẻ một cách bài bản”.



Theo kết quả bốc thăm, Giải bóng đá tứ hùng chào Xuân – Bắc Ninh 2024 mở đầu với màn so tài giữa Trẻ Công An Hà Nội và Trẻ Thể Công – Viettel. Trong khi đó, Bắc Ninh FC sẽ chạm trán trẻ PVF. Bốn đội bóng hứa hẹn sẽ cống hiến những trận đấu hấp dẫn cho hâm mộ Bắc Ninh. 

Từ khóa Bắc Ninh FC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá