CLB FFE trở thành tân vương giải S8 Ladies cúp 2109 Football Museum


CLB FFE trở thành tân vương giải S8 Ladies cúp 2109 Football Museum

Tin Tức
KIM TRẦN - Chủ nhật, ngày 13-08-2023 - 16:08:43
Bình luận
Bàn thắng ở phút cuối của Tường Vy giúp CLB FFE đánh bại Saigon Breeze với tỷ số 2-1 để lên ngôi vô địch S8 Ladies cúp 2109 Football Museum.
Tối 12/8 trên sân bóng đá An Lộc diễn ra trận chung kết Giải bóng đá nữ S8 Ladies cúp 2109 Football Museum. CLB FFE và Saigon Breeze là hai đội bóng xuất sắc nhất bước vào tranh tài để tìm ra nhà vô địch.
CLB FFE ăn mừng bàn thắng.

Hai đội đã bất phân thắng bại với kết quả 0-0 ở vòng bảng, nên đều đặt quyết tâm chiến thắng ở lần tái đấu này. Cả CLB FFE và Saigon Breeze đều chọn lối chơi chắc chắn sau tiếng còi khai cuộc. Hiệp 1, dù hai đội tạo ra được những cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Ngay đầu hiệp 2, Quỳnh Lê đã lên tiếng với bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút 27, Kim Loan là người đã kiến tạo cho đồng đội với đường phất bóng dài chuẩn xác.

Phút 47, các cô gái Saigon Breeze tổ chức đợt phản công và bàn thắng gỡ hoà đã đến, Ánh Ly đệm bóng cận thành đưa bóng tìm đến người thủ môn và bật ra, Nhung Đào nhanh chóng dứt điểm cân bằng tỷ số 1-1.

Tưởng chừng hai đội sẽ tiếp tục hoà và phải giải quyết thắng thua trên loạt penalty thì bất ngờ đã đến ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, Tường Vy trở thành người hùng với cú đánh đầu thành bàn ấn định tỷ số 2-1 giúp CLB FFE lên ngôi vô địch.

Ông Trần Minh Tú, CEO - 2109 Football Museum nhà tài trợ chính trao danh hiệu Cầu thủ Xuất sắc cho Thu Xuân (Saigon Breeze).

Trước đó ở trận tranh hạng 3, bàn thắng duy nhất của Thanh Ngân giúp các cô gái Saigon Diamond vượt qua CLB 3S với tỷ số tối thiểu 1-0 và mang về tấm huy chương đồng.

Ông Nguyễn Thế Quang, CEO - thương hiệu thể thao Iwin trao danh hiệu Thủ môn Xuất sắc cho Thu Diễm (CLB FFE).

Những giải thưởng chung cuộc:
Vua Phá Lưới: Kim Hồng (CLB FFE).

Giải Phong cách thuộc về CLB 3S.
Saigon Diamond giành hạng 3 chung cuộc.
Danh hiệu Á quân thuộc về Saigon Breeze.
CLB FFE lên ngôi vô địch S8 Ladies cúp 2109 Football Museum.
Tập thể các đội bóng chụp ảnh lưu niệm cùng Nhà tài trợ và Ban tổ chức giải đấu.
Tập thể CLB FFE với chức vô địch S8 Ladies cúp 2109 Football Museum.
Từ khóa bóng đá nữ
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá