CLB Minh Khai và những bước chân đầu tiên


CLB Minh Khai và những bước chân đầu tiên

Tin Tức
NGA CHELSEA - Thứ bảy, ngày 27-06-2020 - 08:16:57
Bình luận
Một đội hình trẻ trung, đầy nhiệt huyết cũng giống như mục tiêu mà Minh Khai hướng tới trong mùa giải đầu tiên tham dự HL2-S3: Cống hiến, học hỏi và sẵn sàng tạo nên những bất ngờ,
Không giống như nhiều đội bóng khác với sự đổ bộ của hàng loạt những chân chuyên, dân phủi, Minh Khai mang đến HL2-S3 một đội hình trẻ măng với bộ khung U22 Minh Khai  vừa vô địch giải U22 Hà Nội do Bóng đá sân 7 cùng Forumbongda  tổ chức và một số cầu thủ từ đội trẻ được đôn từ U20 lên. 

Đội hình Minh Khai có đến 5 cầu thủ thuộc thế hệ 2K, trẻ nhất sinh năm 2003 và già nửa đội hình là dân cuối 9X lứa 1999-1997. Cùng với đó, một số cầu thủ đã từng tham dự nhiều mùa ở hạng Nhất và hạng Nhì là Huy “Cris”, Minh Thắng, Thanh Tùng cũng có tên trong danh sách đăng ký. Trên băng ghế huấn luyện của Minh Khai là coach Nguyễn Hải Anh, một huấn luyện viên còn rất trẻ nhưng đã có hơn một năm gắn bó và đồng hành cùng đội bóng.

Nửa đầu năm 2020, nhiều CLB phong trào ở Việt Nam chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch COVID-19 và Minh Khai cũng không ngoại lệ. Chia sẻ về những khó khăn mà Minh Khai gặp phải trong quá trình chuẩn bị cho HL2-S3, bầu Phương “bộ đội” cho biết: “Trong quá trình chuẩn bị, ngoài tác động của COVID-19 đến tài chính, nhà tài trợ thì lực lượng luôn là vấn đề đau đầu và khó khăn nhất của đội bóng.  Đặc biệt sau dịch, nhiều anh em đã tập luyện cùng đội trước đó vì các lý do cá nhân khác nhau phải chia tay khiến cho bộ khung và những miếng ghép có sự thay đổi, làm ảnh hưởng đến lối chơi chung của đội.”

Lần đầu tham dự Giải bóng đá Hạng nhì – Cúp VietFootball, Minh Khai không đặt nặng về thành tích mà coi như đây là một sự trải nghiệm. Đội coi sân chơi lớn này là cơ sở để xây dựng nền móng cho sự gắn bó lâu dài với bóng đá phong trào và hệ thống các giải HPL.

“Quan điểm của Minh Khai khi tham dự  giải là muốn được đồng hành,  gắn bó với sân chơi này từng bước một và lâu dài. Mục tiêu của chúng tôi chỉ đơn giản là chơi, không đặt mục tiêu cao và không tự tạo áp lực, thoải mái chơi để học hỏi…”, Chủ tịch Phương “bộ đội” hào hứng chia sẻ.

Ở giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball mùa thứ 3 này, Minh Khai nằm cùng bảng với Hamek, TIG và 24H, một bảng đấu cân bằng và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự kịch tính và gay cấn, nhất là khi ở bảng đấu này “toàn người quen cũ, cơ duyên lại gặp nhau…”. 
Từ khóa HL2-S3 Minh Khai
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá